slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Gundam Ace เปิดตัวมังงะ Crossbone Gundam ใหม่ในเดือนมิถุนายน

ฉบับเดือนกรกฎาคมของนิตยสาร Gundam Ace Kadokawa’s เปิดเผยเมื่อวันพุธว่าสองมังงะใหม่จะเปิดตัวในนิตยสารในเดือนมิถุนายนและสิงหาคมก่อนหน้านี้มีรายงานมังงะใหม่ของ Mobile Suit Gundam 0080: War in the Pocket OAV

ไม่มีคำอธิบาย

มังงะเรื่องแรกมีชื่อว่า Kidō Senshi Crossbone Gundam X-11 และจะเปิดตัวในนิตยสารฉบับหน้าในวันที่ 26 มิถุนายนโดยมังงะจะวางแผงในช่วงเวลาเดียวกับมังงะ Kidō Senshi Cross Born Gundam Dust ที่จบลงเมื่อปีที่แล้วและจะแสดง “การต่อสู้ครั้งสุดท้าย” ของ Curtis Rothko Yūichi Hasegawa กลับมาวาดการ์ตูนอีกครั้ง

Hasegawa เปิดตัว Kidō Senshi Cross Born Gundam DustในMonthly Gundam Ace ในเดือนกรกฎาคม 2016 ในฐานะภาคล่าสุดของซีรีส์ Mobile Suit Crossbone Gundam ที่ดำเนินมายาวนานจะเปลี่ยนชื่อเรื่องก่อนหน้านี้เป็น “born” มังงะตั้งอยู่ในกรอบเวลาที่ไม่ได้คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ของ UC 0169

ไม่มีคำอธิบาย

มังงะเรื่องที่ 2 มีชื่อว่า Kidō Senshi Gundam Pulitzer: Amuro Ray wa Kyokkō no Kanata และจะเปิดตัวในนิตยสารฉบับเดือนตุลาคมในวันที่ 26 สิงหาคมโดยมังงะจะฉายที่ Kikka Kobayashi ใน UC 0095 Chihiro Ōwaki กำลังเขียนเรื่องราวของมังงะและ Umetarō Saitani กำลังวาดมังงะ

Saitani ของมังงะ Kido Senshi Gundam Gaiden GROUND ZERO – Colony no Ochita Chi de – Rise From เปิดตัวใน Gundam Ace พฤษภาคม 2017 มีสองบทในสองประเด็นเป็น “ตอน 0.” มังงะจบลงในเดือนสิงหาคมปี 2020 มังงะสร้างจากเกม Kidō Senshi Gundam Gaiden – Colony no Ochita Chi de Sega Dreamcast

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Vincenzo

Sources: Gundam Ace July issue, Crossbone Gundam’s official Twitter account, Umetarō Saitani’s Twitter account, ANN