slider2
slider3
previous arrow
next arrow
Kakegurui Live-Action ครั้งที่ 2 เปิดให้รับชมในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการสำหรับ Kakegurui 2: Ultimate Russian Roulette Live-Action ภาพยนตร์สืบเนื่องบนพื้นฐานของ Homura Kawamoto และ Tōru Naomura ‘s Kakegurui – มังงะ Compulsive Gambler ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดให้บริการแล้ว ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 1 มิถุนายน

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 29 เมษายน แต่เกิดความล่าช้าเนื่องจากโรคโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) และมีการประกาศภาวะฉุกเฉินใน 4 จังหวัดในวันที่ 25 เมษายนจากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในวันที่ 12 พฤษภาคมทำให้ล่าช้าอีกครั้งเนื่องจาก COVID-19 และภาวะฉุกเฉินที่ขยายออกไปในญี่ปุ่น

ไม่มีคำอธิบาย

อธิบายภาพยนตร์เรื่องนี้:

ยินดีต้อนรับกลับสู่ Hyakkaoh Academy ที่ซึ่งนักเรียนมีส่วนร่วมในการพนันเชิงบังคับเพื่อไต่เต้าทางสังคม แต่คราวนี้การกลับมาของศิษย์เก่าที่ป่วยหนักจะสร้างความหายนะแบบใหม่ให้กับโรงเรียน Kakegurui 2: Ultimate Russian Roulette เพิ่มเงินเดิมพันมากกว่าเงินและอิทธิพลของเกมแห่งชีวิตและความตาย การดัดแปลงมังงะที่สร้างสรรค์มีสีสันและน่าตื่นเต้นนี้ทำให้เกมโป๊กเกอร์รูปแบบใหม่มีส่วนร่วมเหมือนการแข่งขันชิงแชมป์ เขียนบทและกำกับโดย Tsutomu Hanabusa

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะรวมถึงนักแสดงที่กลับมาอีกครั้ง แต่จะมุ่งเน้นไปที่คู่อริคนใหม่มากุโระชิกิงามินักพนันปากร้ายรับบทโดย Ryūsei Fujii สมาชิกวง Johnny’s West Tsutomu Hanabusa กำลังจะกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้และยังเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ Minato Takano อีกด้วย

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Vincenzo

Sources: Kakegurui 2: Ultimate Russian Roulette film’s Twitter account, Comic Natalie, ANN