slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Vincenzo ตอนจบ ได้รับคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 6 ในประวัติศาสตร์ช่อง tvN

Vincenzo ตอนจบ ได้รับคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 6 ในประวัติศาสตร์ช่อง tvN เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมตอนสุดท้ายของละครยอดนิยมที่นำแสดงโดยซงจุงกิและจอนยอบินได้รับเรตติ้งผู้ชมสูงสุดตลอดการแสดง จากข้อมูลของ Nielsen Korea ซีรีส์ตอนจบของ“ Vincenzo” ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 14.6 เปอร์เซ็นต์และสูงสุด 16.2 เปอร์เซ็นต์โดยครองอันดับหนึ่งในช่วงเวลาของทุกช่องรวมถึงเครือข่ายการออกอากาศสาธารณะ

เรตติ้งไม่เพียง แต่สร้างสถิติใหม่ให้กับซีรีส์นี้ แต่พวกเขายังสร้าง“ Vincenzo” ละครที่มีเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับหกในประวัติศาสตร์ช่อง tvN ซึ่งได้รับการเสนอชื่อโดย “Crash Landing on You” “Goblin” “Reply 1988”  , “นาย. Sunshine” และ “Mr. Queen”

ในขณะเดียวกันรายการ “Revolutionary Sisters ” ทางช่อง KBS 2TV ก็ทะยานขึ้นสู่ยอดผู้ชมใหม่ตลอดกาล ตอนล่าสุดของละครยอดนิยมทำเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 24.7 เปอร์เซ็นต์และ 28.1 เปอร์เซ็นต์ซึ่งสร้างสถิติใหม่สำหรับเรตติ้งสูงสุดของรายการจนถึงปัจจุบัน

ในที่สุดละครเรื่องใหม่ทางช่อง MBN “ Bossam: Steal the Fate ” ได้เรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 3.0 เปอร์เซ็นต์และสูงสุด 4.1 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนที่สอง

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงและทีมงานของ“ Vincenzo”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Vincenzo ตอนจบ