slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คริสตัล จินยอง และชาแทฮยอน ยุติการถ่ายทำซีรีส์ชั่วคราว

คริสตัล จินยอง และชาแทฮยอน ยุติการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ “Police University” ทางช่อง KBS ชั่วคราว ได้หยุดถ่ายทำชั่วคราว เนื่องจากทีมงานตรวจพบเชื้อ COVID-19

KBS ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “หนึ่งในทีมงานของ ‘Police University’ ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19” เครือข่ายระบุต่อไปว่า “พนักงานที่ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 มีงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับการติดต่อกับนักแสดงและทีมงาน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีการยืนยันผู้ติดเชื้อ นักแสดงและทีมงานทั้งหมดของ ‘Police University’ ได้รับการตรวจ COVID-19 เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน ซึ่งรวมถึงผู้ที่ไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยด้วย”

KBS เสริมว่า “ในขณะนี้ เราหยุดถ่ายทำชั่วคราว และเรายังไม่มีการวางแผนที่จะกลับมาดำเนินการถ่ายทำอีกครั้ง ขณะนี้เรากำลังอยู่ระหว่างการปรับตารางการถ่ายทำ”

“Police University” เป็นละครที่นำแสดงโดย คริสตัล จินยอง และชาแทฮยอน เป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยตำรวจ ชาแทฮยอนจะแสดงในละครเรื่องนี้ในฐานะนักสืบผู้หลงใหลในการสอนที่มหาวิทยาลัย และในที่สุดก็ร่วมมือกับนักเรียนของเขาในการสืบสวนที่วุ่นวาย

เว้นแต่การเปลี่ยนแปลงใดๆ กับตารางการออกอากาศ ปัจจุบัน “Police University” มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคม ต่อจากเรื่อง “ At a Distance Spring is Green ”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

คริสตัล จินยอง