slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คังแทโอ และชินเยอึน เตรียมแสดงในซีรีส์สั้นเรื่อง 2021 KBS Drama Special

คังแทโอ และชินเยอึน เตรียมแสดงในซีรีส์สั้นเรื่อง 2021 KBS Drama Special รายการวาไรตี้ “Boss in the Mirror”  โทนี่ อัน ได้ไปเยี่ยมแผนกละครของ KBS เพื่อคัดเลือกนักแสดงในต้นสังกัดของเขาที่นั่น เขาได้พบกับผู้กำกับกูซองจุน ซึ่งเล่าว่าเขากำลังเตรียมละครสองเรื่องสำหรับ KBS Drama Special ซึ่งเป็นการรวบรวมละครสั้นประจำปีของช่องที่แต่ละตอนมีหนึ่งหรือสองตอน

ผู้กำกับเปิดเผยว่าละครสั้นเรื่องแรกเรื่องแรกของเขาได้เสร็จสิ้นการคัดเลือกนักแสดงแล้ว และคลิปสั้นๆ ของการอ่านบทได้แสดงร่วมกับนักแสดง คังแทโอ , ชินเยอึน , ฮงคยอง และฮายุนคยอง

ละครสั้นเรื่องใหม่เรื่อง “The Effect of a Finger Flick on a Breakup” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นเรื่องราวโรแมนติกเกี่ยวกับผู้หญิงที่ต้องการได้รับความรักและผู้ชายที่ไม่รู้วิธีแสดงความรัก

คังแทโอ รับบท ชามินแจ CEO ของ MinArt แม้ว่าเขาจะดูมีครบทุกอย่าง แต่เขาเป็นตัวละครที่ไม่รู้จักการให้หรือรับความรัก

โอจิน พยาบาลโรงเรียนมัธยมต้น ตัวละครของ ชินเยอึน ตั้งใจแน่วแน่ที่จะไม่ใช้ชีวิตที่อ้างว้างเหมือนแม่ของเธอ แต่เธอก็ตระหนักว่าเธอไม่ได้รับการดูแลในความสัมพันธ์ของเธอและตัดสินใจที่จะยุติมัน

ในละครที่กำลังจะมาถึง ทั้งสองนักแสดงนำพร้อมกับนักแสดงสมทบ ฮงคยองและฮายุนคยอง คาดว่าจะแสดงเคมีที่แข็งแกร่งและการแสดงที่น่าประทับใจ

“The Effect of a Finger Flick on a Breakup” มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

คังแทโอ และชินเยอึน