slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซงคัง ฮันโซฮี พูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ Nevertheless

ซงคัง ฮันโซฮี ได้แบ่งปันความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ Nevertheless

จากเว็บตูนชื่อเดียวกัน “Nevertheless” เป็นละครโรแมนติกของ JTBC ที่นำแสดงโดย ฮันโซฮี รับบทเป็น  ยูนาบี ผู้หญิงที่ไม่เชื่อในความรัก แต่ยังต้องการออกเดท และ ซงคัง เป็น พัคแจออน ผู้ชายที่ไม่อยากเดทแต่ก็ยังอยากมีความสัมพันธ์

แม้ว่าจะไม่สนใจเกี่ยวกับความรัก เนื่องจากความสัมพันธ์ครั้งแรกที่ล้มเหลวของเธอ ยูนาบี พบว่าตัวเองถูกดึงดูดอย่างควบคุมไม่ได้กับ พัคแจออน ผู้มีเสน่ห์ และเป็นที่นิยม โดยไม่สนใจคำเตือนของคนรอบข้าง ยูนาบี เข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่สับสนด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อน

ซงคัง ฮันโซฮี พูดคุยและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ที่พวกเขาได้รับบทนำ ทาง ซงคัง อธิบายว่าเขามองว่าละครเรื่องนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่างไร “ผมคิดว่า เป็นละครที่น่าดึงดูด และแตกต่างไปจากความรักในมหาลัยอื่นๆ ที่เราเคยเห็นมาจนถึงตอนนี้”

เขากล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง จากความรักที่ไร้เดียงสา และน่ารักในอดีต แม้ว่าผมจะถ่ายทำละครเรื่องนี้ ฉันก็ยังคิดกับตัวเองว่าเรื่องนี้ใหม่ และแตกต่างไปจากเดิมมาก ผมคิดว่าผู้ชมจะถูกสนใจในแง่มุมของละครเรื่องนี้ด้วย”

ซงคัง ฮันโซฮี

ฮันโซฮีกล่าวว่า “เช่นเดียวกับชื่อเรื่องของละคร มีอารมณ์ที่ ‘แม้ว่าคุณจะรู้ว่า [เกิดอะไรขึ้น] คุณก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกอย่างไรก็ตาม’ ละครเรื่องนี้ถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านั้นอย่างสมจริงและมีรายละเอียดมาก ฉันหวังว่าคุณจะดู ในเรื่องมุ่งเน้นไปที่คำถามที่คนสองคนนี้ถูกกำหนดให้มาเจอกันหรือไม่ และนี่จะเป็นความรักหรือไม่”

เธอเล่าต่อไปว่า “ฉันรู้สึกประหม่ามาก เพราะความรัก และความสนใจที่เราได้รับมากเพียงใดก่อนออนแอร์ครั้งแรก แต่เนื่องจากเราทำงานกันหนักมากระหว่างการถ่ายทำ โปรดอย่าลืมติดตาม ฉันหวังว่ามันจะกลายเป็นละครที่อยู่ในใจคนดู และเข้าใจความรู้สึก เพื่อความรักของนาบี”

ซงคัง ฮันโซฮี

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซงคัง ฮันโซฮี