slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นักแสดงซีรีส์เรื่อง Seashore Village ChaChaCha ร่วมกันอ่านบทครั้งแรกสำหรับซีรีส์ใหม่

นักแสดงซีรีส์เรื่อง Seashore Village ChaChaCha ร่วมกันอ่านบทครั้งแรกสำหรับซีรีส์ใหม่ รีเมคภาพยนตร์เรื่อง “Mr. Hong” ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ทางช่อง tvN เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมอฟัน Yoon Hye Jin และ Hong Doo Shik หรือที่รู้จักในนาม Mr. Hong ในหมู่บ้าน Gongjin

นักแสดง ได้แก่ Shin Min Ah , Kim Seon Ho , Lee Sang Yi , Gong Min Jung , Kim Young Ok , Jo Han Chul , In Gyo Jin , Lee Bong Ryun, Cha Chung Hwa , Lee Yong Yi , Shin Shin Aeและ Kang Hyung Suk ได้เข้าร่วมในการอ่านสคริปต์ครั้งแรกพร้อมกับผู้กำกับ ยูเจวอ นและนักเขียน ชินฮาอึน

Shin Min Ah รับบทหมอฟัน ยุนฮเยจิน ผู้หญิงที่มีทั้งความสวยและฉลาด เธอกล้าหาญและน่ารัก แต่ก็มีบางครั้งที่ซุ่มซ่าม Kim Seon Ho รับบทเป็น Hong Doo Shik ผู้ว่างงานแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญในงานแปลก ๆ และช่วยเหลือทุกคนในเมือง

ในการอ่านบทครั้งแรก นักแสดงซีรีส์เรื่อง Seashore Village ChaChaCha ต่างยิ้มออกมาเมื่อพวกเขาประทับใจกับเคมีที่น่าทึ่งของพวกเขา

นักแสดงซีรีส์เรื่อง Seashore Village ChaChaCha

Lee Sang Yi ยังแสดงทักษะการแสดงที่แข็งแกร่งของเขาในขณะที่เขาเข้าสู้บทเป็นตัวละคร จีซองฮยอน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งรับบทเป็น PD รายการวาไรตี้ชั้นนำ (ผู้อำนวยการสร้าง) นอกจากนี้ นักแสดงสมทบทั้งหมด ได้แก่ Gong Min Jung, Kim Young Ok, Jo Han Chul, In Gyo Jin, Lee Bong Ryun, Cha Chung Hwa, Lee Yong Yi, Shin Shin Ae และ Kang Hyung Suk ได้รับความสนใจอย่างเต็มที่ ตัวละครแสดงการแสดงที่ยอดเยี่ยมและการทำงานเป็นทีม

นักแสดงซีรีส์เรื่อง Seashore Village ChaChaCha

Seashore Village ChaChaCha มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ทางช่อง tvN

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

นักแสดงซีรีส์เรื่อง Seashore Village ChaChaCha