slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นักแสดง Sell Your Haunted House พูดถึงสิ่งที่ประทับใจก่อนถึงตอนจบ

นักแสดง Sell Your Haunted House พูดถึงสิ่งที่ประทับใจก่อนถึงตอนจบ เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ และนักต้มตุ๋นที่ร่วมมือกันกำจัดผี และออร่าชั่วร้ายจากสถานที่ผีสิง จางนารา รับบทเป็น ฮงจีอา หมอผีอารมณ์ร้อนและเจ้านายของ Daebak Real Estate และ จองยงฮวา CNBLUE รับบทเป็น โออินบอม ผู้ที่ไม่เชื่อเรื่องผีแต่แกล้งทำเป็นหมอผีเพื่อความอยู่รอด

ผู้ชมต่างชื่นชอบละครเรื่องนี้สำหรับการแสดงที่หลงใหลของนักแสดง ภาพคุณภาพสูงและ CGI และเรื่องราวที่คาดเดาไม่ได้ ก่อนตอนสุดท้าย นักแสดง Sell Your Haunted House จางนารา, จองยงฮวา, คังมัลกึม และคังฮงซอก เปิดเผยความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับละครที่จะจบลงและเลือกฉากโปรดของพวกเขา

จางนารา รับบทเป็น หมอผี ฮงจีอา ที่ไม่สามารถส่งวิญญาณของแม่ฮงมีจิน (เบคอึนเฮ ) ออกไปได้ แม้จะค้นพบความจริงของเหตุการณ์เมื่อ 20 ปีที่แล้วก็ตาม จางนาราเล่าถึงการถ่ายทำละครว่า “เราเริ่มต้นในฤดูหนาวที่หนาวเย็น และจบลงในช่วงต้นฤดูร้อน มันยาก แต่ฉันรู้สึกขอบคุณ และมีความสุขในช่วงเวลานั้น ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้แสดงเป็น ฮงจีอา ฉันอยากจะบอก ฮงจีอา ว่า คุณทำงานหนักจริงๆ ค่ะ”

นักแสดงหญิงอธิบายว่าฉากที่เธอขับวิญญาณออกมาอย่างทรงพลังนั้นน่าจดจำที่สุดเพราะเธอฝึกฝนการลืมตาอย่างเฉียบขาดแม้กระทั่งก่อนที่เธอจะเริ่มถ่ายทำละครเรื่องนี้ เธอเสริมว่า “ฉันมีความกังวลมากมาย เพราะ ฮงจีอา แตกต่างจากฉันมาก แต่โชคดีที่ [ผู้ชม] มองมาที่ฉันอย่างดี ดังนั้นมันจึงผ่านไปด้วยดี” จากนั้นเธอก็กล่าวขอบคุณผู้ชม นักแสดง และทีมงาน

นักแสดง Sell Your Haunted House

ในบทบาทของ โออินบอม ที่ผันตัวมาเป็นอาชญากรคือ จองยงฮวา เขาบอกว่า “ดูเหมือนว่าเพิ่งเป็นเมื่อวานนี้ที่เราเริ่มถ่ายทำกัน และมันก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนกำลังจะจบลงจริงๆ ละครเรื่องนี้เป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับผม ดังนั้นผมภูมิใจที่สามารถทำมันได้ดี และผมก็เสียใจที่ต้องบอกลามัน”

จองยงฮวา พูดถึงฉากสระว่ายน้ำในตอนที่ 1 ว่าเขาควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัดแม้ว่าฉากนั้นจะสั้น และเขายังแสดงความรักต่อฉากทั้งหมดที่เขาหมกมุ่นอยู่กับอารมณ์ของวิญญาณที่เขาครอบครอง เขาอธิบายว่า “ละครมีเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนที่จะเรียกมันว่าละครเกี่ยวกับผี ผมคิดว่าการผลิตสนุกกว่า เพราะมันเกี่ยวข้องกับวิธีที่ผู้คนเชื่อมโยงกันในชีวิต ผมหวังว่ามันจะเป็นละครที่น่าจดจำสำหรับพวกคุณทุกคนครับ”

นักแสดง Sell Your Haunted House

คังมัลกึม รับบทเป็น ผู้จัดการสำนักงาน จูฮวาจอง ซึ่งอยู่เคียงข้าง ฮงจีอา อย่างมั่นคง เธอกล่าวว่า “เมื่อใกล้จะถึงจุดจบแล้ว ฉันเสียใจที่ต้องจากลากับทุกคน ผู้กำกับที่ไว้วางใจและแนะนำผู้มาใหม่เช่นฉัน ทีมงานที่ทำงานด้วยพลังงานที่สดใส และเพื่อนร่วมงานที่ดีที่สุด นารา ยงฮวา และฮงซอก น่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถเห็นพวกเขาได้ทุกวันในตอนนี้ ฉันขอบคุณผู้เขียนที่สร้างตัวละครที่น่ารื่นรมย์ ฉันต้องการทำงานหนักในช่วงเวลาที่เหลือและทำให้มันคุ้มค่าเมื่อถึงจุดสิ้นสุด” เธอเลือกฉาก Green Villas เป็นฉากโปรดของเธอ โดยอธิบายว่า “การแสดงของนักแสดงน่าทึ่งมากจนฉันร้องไห้ทั้งๆ ที่รู้เรื่องราวทั้งหมดแล้ว”

นักแสดง Sell Your Haunted House

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คังฮงซอก รับบทเป็นแฮ็กเกอร์อัจฉริยะ Mr. Heo ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมที่เชื่อถือได้ของ โออินบอม นักแสดงกล่าวว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตอนจบใกล้จะมาถึงแล้ว” และขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำงานหนักเพื่อ “Sell Your Haunted House” “ฉากนี้สนุกและร่าเริงมากขึ้นเพราะผมอยู่กับจองยงฮวา ซึ่งเป็นเหมือนพี่น้องของผม” คังฮงซอกเล่า ฉากโปรดของเขาคือส่วนหนึ่งในตอนที่ 13 ซึ่งคุณโฮสัญญาว่าจะสละทรัพย์สมบัติทั้งหมดของเขาเพื่อโออินบอมและบอกเขาว่า “ฉันจะบอกคุณเมื่อถึงเวลาที่แน่นอน คุณเชื่อใจฉันใช่ไหม” คังฮงซอก  อธิบายว่า “ต้องขอบคุณฉากนี้ มิตรภาพและความภักดีที่แน่นแฟ้นของ โฮจีชอล และ โออินบอม ที่มีต่อกันทำให้รู้สึกถึงความจริงใจมากขึ้น”

ทีมผู้ผลิตละครกล่าวว่า “ต้องขอบคุณความรักที่ไม่หยุดหย่อนของนักแสดง การทำงานหนักของทีมงาน และความรักของผู้ชม ‘Sell Your Haunted House’ ได้มาถึงตอนสุดท้ายอย่างปลอดภัย ตอนสุดท้ายจะระเบิดด้วยความขัดแย้งที่ผู้ชมไม่ควรรีบด่วนสรุปเกี่ยวกับการพัฒนาที่น่าเหลือเชื่อและอารมณ์เพิ่มเติม โปรดติดตามชมจนจบกันนะครับ”

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

นักแสดง Sell Your Haunted House