slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นักแสดง Taxi Driver แบ่งปันความรัก และความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์

นักแสดง Taxi Driver แบ่งปันความรัก และความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์ “ Taxi Driver” เป็นซีรีส์เกี่ยวกับบริการแท็กซี่ลึกลับที่มอบความยุติธรรม และการแก้แค้นแทนเหยื่อที่ไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากกฎหมายได้

อีเจฮุน ซึ่งแสดงเป็นอดีตเจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษ และคิมโดกิคนขับรถแท็กซี่ตัวแทนของ Rainbow Taxi กล่าวว่า “ผมยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ‘Taxi Driver’ กำลังจะถึงตอบจบ อันดับแรกต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ส่งความรักมาจนถึงตอนนี้ โดยส่วนตัวแล้วผมอยากให้ทีมงานฝ่ายผลิตทั้งหมดของ ‘Taxi Driver’ และตัวละครทั้งหมดรวมถึงอัยการคังฮานากลับมารวมตัวกันและสานต่อเรื่องราวของ Rainbow Taxi”

เอซอม ซึ่งรับบทเป็น คังฮานา อัยการที่มุ่งเน้นความยุติธรรมและกระตือรือร้นกล่าวว่า “ขอบคุณที่รัก Taxi Driver และคังฮานา ฉันมีความสุขที่ได้ปรากฏตัวในซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ฉันยังสนุกกับการทำงานกับคนดีๆ ในกองถ่ายและเรียนรู้มากมาย ฉันคิดว่า Taxi Driver จะอยู่กับฉันเป็นซีรีส์ที่ฉันจะจดจำไปอีกนาน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ ดังนั้นฉันจึงมีความสุขที่สุดที่ได้ยินว่าผู้คนรู้สึกสดชื่นจากการดู ‘Taxi Driver’ ขอบคุณอีกครั้งและฉันหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่ดีค่ะ ”

คิมอึยซอง นักแสดง Taxi Driver ผู้รับบท จางซองชอล ซีอีโอของ Rainbow Taxi กล่าวว่า“ ขอบคุณผู้ชมที่ส่งความรักและการสนับสนุนมาให้เราอย่างน่าตกใจ” ในบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขา เขาเขียนอย่างตลกขบขันว่า “ผมรู้สึกอึดอัดใจที่ได้เล่นบทนี้เป็นครั้งแรกในช่วงระยะเวลาหนึ่งที่ทำให้ผมถูกสาปแช่ง [โดยผู้ชม]”

พโยเยจิน ผู้เล่น แฮ็กเกอร์อันโกอึน กล่าวว่า “ฉันผ่านความปวดใจมามากมายในขณะที่ใช้ชีวิตเป็นโกอึนแห่ง Rainbow Taxi แต่ฉันก็ภูมิใจและสนุกไปด้วย ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้ทำงานกับคนที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ซีรีส์เรื่องนี้จะอยู่กับฉันในฐานะโปรเจ็กต์พิเศษที่ฉันชื่นชอบมาก ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ‘Taxi Driver’ และโกอึนค่ะ”

ชาจียอน รับบทเป็น แบคซองมี แม่ทูนหัวของโลกการเงินและหุ้นส่วนธุรกิจของ Rainbow Taxi ซึ่งกลายเป็นวายร้ายคนสุดท้ายของเรื่อง เธอกล่าวว่า “ก่อนอื่น ฉันอยากจะขอบคุณผู้ชมที่รัก ‘Taxi Driver’ แม้ว่าแบคซองมีจะเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งและเป็นตัวร้ายที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในละครเรื่องอื่น ๆ แต่ผู้คนก็ให้ความสนใจเธอเป็นจำนวนมากดังนั้นฉันจึงรู้สึกขอบคุณ มีผู้คนมากมายเข้ามาพูดคุยกับฉันเกี่ยวกับบทบาทนี้แม้ว่าฉันกำลังถ่ายทำละครอยู่ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเล็กน้อย แต่ฉันก็สนุกกับการทำงานกับเรื่องนี้มาก ฉันดีใจที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับนักเขียนทีมงานและนักแสดงในโครงการที่ยอดเยี่ยม ฉันคิดว่าบทบาทต่อไปของฉันจะอยู่บนเวที ฉันหวังว่าโลกจะกลายเป็นสถานที่ที่คนธรรมดามีความสุขที่สุดแทนที่จะเป็นคนร้าย”

จางฮยอกจิน ผู้เล่นอัจฉริยะด้านวิศวกรรม ชเวคยองกู กล่าวว่า “ขอบคุณความรักของผู้ชม เราสามารถมีความสนุกสนานในการถ่ายทำ ขอบคุณมากที่อยู่เคียงข้างและสนับสนุน ‘Taxi Driver’ จนจบ ผมจะกลับมาพร้อมซีรีส์เรื่องใหม่ๆ ในอนาคต ผมรักคุณ!”

เบยูรัม ผู้รับบทเป็น พัคจินออน ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ที่มีความสามารถหลากหลายกล่าวว่า “การถ่ายทำรู้สึกเหมือนจะไม่จบสิ้น แต่ตอนนี้มันจบลงแล้ว ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ‘Taxi Driver’ อยู่ในตอนสุดท้ายแล้ว เราสามารถถ่ายทำจนเสร็จได้อย่างปลอดภัย เนื่องจากความพยายามของผู้กำกับ นักเขียน นักแสดง และทีมงานฝ่ายผลิต และฉันจะไม่ลืมช่วงเวลาสนุก ๆ ที่เราแบ่งปันในกองถ่าย สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่รักและสนับสนุน ‘Taxi Driver’ ค่ะ”

ในการสัมภาษณ์แยกกัน แบยูรัม กล่าวว่า “มันรู้สึกเหมือนเป็นการถ่ายทำครั้งแรกเป็นเมื่อวานนี้ แต่มันเป็นการถ่ายทำครั้งสุดท้ายแล้ว รู้สึกแปลก ๆ ที่ต้องพูดคำว่า ‘สุดท้าย’ และฉันหวังว่าเวลาจะหยุดอยู่ตรงนี้ ฉันอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อผู้กำกับนักเขียนนักแสดงและทีมงานสำหรับการทำงานหนักทั้งหมดของพวกเขาจนถึงตอนนี้”

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

นักแสดง Taxi Driver