slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ผู้กำกับ Voice 4 และเหล่านักแสดง พูดคุยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องใหม่ของซีรีส์

ผู้กำกับ Voice 4 และเหล่านักแสดง พูดคุยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องใหม่ของซีรีส์ Voice 4 ได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์กับผู้กำกับ Shin Yong Hwi และนักแสดง Song Seung Heon, Lee Ha Na, Son Eun Seo, and Kang Seung Yoon

“Voice” ซึ่งเริ่มออกอากาศครั้งแรกในปี 2560 เป็นละครหลายซีซันเกี่ยวกับศูนย์บริการฉุกเฉินและพนักงานที่นั่นที่ต่อสู้กับอาชญากรรมโดยใช้ข้อมูลที่จำกัดจากการโทรที่ได้รับ อีฮานาได้แสดงในทั้งสี่ฤดูกาลในฐานะนักฟังเสียง คังควอนจู และ ซงซึงฮอน เข้าร่วมซีซันที่สี่ในฐานะหัวหน้าหน่วยที่กรมตำรวจลอสแองเจลิส

ซีซั่นนี้จะมีวายร้ายคนใหม่ที่ใช้ความสามารถในการได้ยินที่ไม่ธรรมดาเหมือนกับคังควอนจู เพื่อก่ออาชญากรรม ผู้อำนวยการสร้าง (PD) ชินยงฮวี กล่าวว่า “ตัวร้ายในซีซั่นก่อนแข็งแกร่งและทรงพลัง ตัวร้ายที่ผู้เขียนบทเขียนถึงนั้นอิงจากสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง ดังนั้นพวกมันจึงดูสมจริงและแข็งแกร่ง ซีซันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเสียครอบครัว ซึ่งเป็นรากฐานของระเบียบสังคม วายร้ายก็เป็นผลพลอยได้จากการล่มสลายของครอบครัว”

ซงซึงฮอน พูดถึงการเข้าร่วมละครเป็นครั้งแรก “ผมมีความสุขมากที่ได้รับข้อเสนอการคัดเลือกนักแสดง แต่ผมก็รู้สึกกดดันเพราะมีแฟน ๆ ในซีรีส์” เขากล่าว “ผมคิดมากเกี่ยวกับวิธีเข้ากับทีมที่เหลือได้ดี รวมถึงการแยกตัวเองออกจากนักแสดงในซีซันที่แล้วอย่าง จางฮยอกและอีจินอุค”

เขากล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าตัวละครของผมจะได้รับความรักเช่นกันตราบใดที่ผมแสดงสิ่งที่อยู่ในสคริปต์ที่น่าตื่นเต้นอย่างเหมาะสม จุดเริ่มต้นของละครจะแสดงให้เห็นว่า Derek Jo จบลงด้วยการร่วมมือกับทีม Golden Time ในเกาหลีอย่างไร ดังนั้นผมหวังว่าผู้ชมจะตั้งตารอเนื้อเรื่องนี้ ผมรู้สึกกดดันเพราะนักแสดงคนก่อนทำได้ดีมาก แต่ฉันพยายามดึงบุคลิกของ Derek Jo ออกมาครับ”

Lee Ha Na กล่าวว่า “ณ จุดนี้ ฉันสนิทกับ Kang Kwon Joo มากจนฉันนึกภาพชีวิตตัวเองไม่ออกเมื่อไม่มีเธอ ตอนแรกฉันรู้สึกกดดัน แต่เมื่ออ่านบท ความรู้สึกนั้นเปลี่ยนไปเป็นความตื่นเต้น นี่เป็นครั้งที่สี่ของฉัน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ฉันคุ้นเคย แต่กับซงซึงฮอนและคังซึงยุนที่มาร่วมงานกับเราเป็นครั้งแรก ฉันก็กลับมามีความคิดที่จะเริ่มต้นใหม่เช่นกัน คุณสามารถสัมผัสถึงความหลงใหลของซงซึงฮอนได้เพียงแค่ดูบทของเขา คังซึงยุนยังทำงานอย่างหนัก ”

คังซึงยุนกล่าวว่า “มันเป็นซีรีส์ที่ได้รับความรัก และคำชมมากมายจนผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานเรื่องนี้ ผมคิดว่าการทำงานใน ‘Voice 4’ จะเป็นก้าวสำคัญในเส้นทางในอนาคตของผม ในฐานะนักแสดง หลังจากที่ผมถูกแคสต์ ผมเฝ้ามองทั้งสามซีซันอย่างเมามัน”

ซนอึนซอ กล่าวว่า “ฉันปรากฏตัวในซีซัน 3 และหยุดไปประมาณหนึ่งปี ฉันมีความคาดหวังอย่างมากสำหรับซีซันที่สี่ และตอนนี้เราได้ถ่ายทำและผู้ชมพร้อมที่จะดูแล้ว ฉันตื่นเต้นมาก ฉันคิดมากว่าจะเข้ากันได้อย่างไรกับนักแสดงหน้าใหม่ของเราด้วย”

“Voice 4” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 มิถุนายนนี้

 

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

เบื้องหลัง Doom At Your Service