slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยอนอูจิน และอีมูแซง กำลังพิจารณาบท ร่วมกับซนเยจิน และจอนมีโดซีรีส์เรื่องใหม่ 39

ยอนอูจิน และอีมูแซง กำลังพิจารณาบท ร่วมกับซนเยจิน และจอนมีโดซีรีส์เรื่องใหม่ 39 ทาง JoyNews 24 รายงานว่า ยอนอูจิน จะแสดงเป็นนักแสดงนำชายในละครทางช่อง JTBC ที่กำลังจะมาถึง มีรายงานด้วยว่าลีมูแสงจะเข้าร่วมแสดง

ทาง Jump Entertainment ต้นสังกัดของยอนอูจินกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่เขากำลังพิจารณาในเชิงบวก” ในขณะที่ Alien Company ต้นสังกัดของ อีมูแซง กล่าวว่า “เป็นความจริงที่เขาได้รับข้อเสนอให้แสดงใน ’39’ และ เขากำลังตรวจสอบอยู่”

“39” เป็นละคร 12 ตอนเกี่ยวกับความโรแมนติก และชีวิตประจำวันของเพื่อนสามคนที่ใกล้จะอายุ 40 ปี ตามที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ ซนเยจิน ได้รับข้อเสนอบทบาทของ ชามีโจ ที่เติบโตมาในฐานะร่ำรวย สิ่งแวดล้อมและปัจจุบันเป็นหัวหน้าแพทย์ผิวหนังของคลินิกในกังนัม ในขณะที่ จอนมีโด กำลังพูดคุยเพื่อรับบทเป็นอาจารย์สอนการแสดง จองชานยอง มีการประกาศเพิ่มเติมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า อันโซฮี กำลังทบทวนข้อเสนอการคัดเลือกนักแสดงสำหรับละครเรื่องนี้

ละครเรื่องนี้จะเขียนโดยยูยองอา ซึ่งเคยเขียนเรื่อง “ Encounter ” , “ Entertainer ” และภาพยนตร์เรื่อง “My Annoying Brother” และกำกับโดยคิมซังโฮซึ่งเพิ่งทำงานใน “Run On”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ยอนอูจิน