slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ฮยอนอู ร่วมแสดงซีรีส์รีเมคเกาหลีเรื่อง Money Heist

ฮยอนอู ร่วมแสดงซีรีส์รีเมคเกาหลีเรื่อง Money Heist เป็นซีรีส์แนวอาชญากรรมของสเปน (หรือที่เรียกว่า “ The House of Paper” /“ La casa de papel”) เกี่ยวกับกลุ่มนักปล้นแห่งสเปน ซึ่งนำโดยผู้บงการอาชญากรที่เรียกว่า ศาสตราจารย์ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการสตรีมบน Netflix ตั้งแต่ปี 2560

การรีเมคเกาหลี ซึ่งจะเกิดขึ้นในเกาหลีโดยมีตัวละคร ยูจีแท (Yoo Ji Tae) รับบทเป็นศาสตราจารย์ นักแสดงคนอื่นๆได้แก่ พัคแฮซู (เบอร์ลิน), จอนจองซอ (Tokyo), ลีวอนจอง (มอสโก), คิมจีฮุน (Denver), จองยุนจู (ไนโรบี), คิมจิฮุน (1979) (Helsinki) และลีคยูโฮ (ออสโล)

พัคจองอู ได้รับบทเป็น ริโอ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม เอเจนซี่ของเขาระบุว่าเนื่องจากตารางเวลาที่ขัดแย้งกับละครที่เขากำลังถ่ายทำเรื่อง“ Fly High Butterfly ” เขาจึงลาออกจากซีรีส์รีเมคเรื่องนี้

แต่ ลีฮยอนอู จะรับหน้าที่ ริโอแทน ในแถลงการณ์ผ่านเอเจนซี่ของเขาลีฮยอนอูกล่าวว่า “ผมตื่นเต้นที่จะได้ทักทายผู้ชมผ่านซีรีส์เป็นครั้งแรก ผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อสร้างตัวละครที่เท่ และน่าจดจำ และการผลิตที่น่าดึงดูดสำหรับผู้ที่กำลังรอคอยการรีเมคของ ‘Money Heist’ ของเกาหลีครับ”

ฮยอนอู

“ Money Heist” รีเมคกำกับโดย Kim Hong Sun จาก(“ The Guest”“ Voice ”“ Black”) และเขียนบทโดย Ryu Yong Jae จาก(“ My Holo Love”“ Psychopath Diary ”) จะพร้อมออนแอร์ผ่านทาง Netflix

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ฮยอนอู