slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เดอะซัน จัดทีม 11 แข้งอังกฤษอดไปยูโร2020

เดอะซัน จัดทีม 11 แข้งอังกฤษอดไปยูโร2020

เดอะซัน จัดทีม 11 แข้งอังกฤษอดไปยูโร2020 แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้ประกาศรายชื่อ 26 นักเตะชุดสุดท้าย ที่จะใช้ทำศึก ยูโร 2020 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

 

– ผู้รักษาประตู : แอรอน แรมส์เดล (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)
ถึงแม้ต้นสังกัดตกชั้นในฤดูกาลล่าสุด แต่ผลงานของเจ้าตัวถือว่าไม่เลว แถมมีชื่อติดทัพ “สิงโตคำราม” ชุดเบื้องต้น 33 คนด้วย ทว่าสุดท้ายก็เป็นไปตามคาด เมื่อ เซาธ์เกต เลือก จอร์แดน พิคฟอร์ด, ดีน เฮนเดอร์สัน และ แซม จอห์นสโตน ลุย ยูโร 2020

– แบ็กขวา : อาแรน วาน-บิสซาก้า (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
ไม่ได้อยู่ในสายตาของ เซาธ์เกต ตั้งแต่แรกแล้ว ต่อให้ฟอร์มดีแค่ไหนกับ “ปีศาจแดง” ก็ตาม คงไม่ใช่ฟูลแบ็กตรงตามสเปคของ กุนซือวัย 50 ปี

เดอะซัน จัดทีม 11 แข้งอังกฤษอดไปยูโร2020

– เซนเตอร์แบ็ก : เบน ไวท์ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน)
ถูกหั่นจากทีมชุดเบื้องต้น แต่ด้วยการที่เพิ่งอายุแค่ 23 ปี โอกาสยังมีแน่นอน

– เซนเตอร์แบ็ก : เอริค ดายเออร์ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)
โชคร้ายที่โดน เซาธ์เกต มองข้ามตั้งแต่ลิสต์รายชื่อชุดเบื้องต้น 33 คน ทั้งที่ผลงานไม่เลวกับ “ไก่เดือยทอง” ในซีซั่นล่าสุด ถือเป็นนักเตะที่ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมากสุดในชุดนี้ (45 นัด)

– แบ็กซ้าย : เบน ก็อดฟรีย์ (เอฟเวอร์ตัน)
มีชื่ออยู่ในชุดเบื้องต้น แต่สุดท้ายก็โดน เซาธ์เกต ตัดทิ้งตามคาด แต่ถ้ายังสามารถรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดได้ โอกาสยังมีแน่นอน สำหรับ อดีตแข้ง นอริช ซิตี้ วัย 23 ปี

– กองกลาง : เดเล่ อัลลี (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)
ก่อนหน้านี้เคยเป็นตัวหลักทีมชาติอังกฤษ และมีสถิติลงเล่นไปแล้วถึง 37 นัด แต่ก็เป็นที่เข้าใจได้ที่โดน เซาธ์เกต มองข้ามตั้งแต่ชุดเบื้องต้น เพราะฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัวผลงานไม่ดี แถมไม่ค่อยได้ลงเล่น

เดอะซัน จัดทีม 11 แข้งอังกฤษอดไปยูโร2020

– กองกลาง : เจมส์ วอร์ด-เพราส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน)
มิดฟิลด์จอมยิงฟรีคิกจากค่าย “นักบุญ” วัย 26 ปี คงผิดหวังไม่น้อยที่ถูก เซาธ์เกต ตัดชื่อทิ้ง หลังทำผลงานได้สุดโดดเด่นกับต้นสังกัดในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ก็พอเข้าใจได้เช่นกัน เพราะกลุ่มผู้เล่นมิดฟิลด์ที่ เซาธ์เกต เลือกไปนั้น คู่ควรจริงๆ

– กองกลาง : เจสซี่ ลินการ์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
ตอนแรกคาดการณ์กันว่า ลินการ์ด น่าจะมีชื่อติดทีมลุย ยูโร 2020 หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ ระหว่างเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้สัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สุดท้ายโดน เซาธ์เกต ตัดชื่อทิ้ง ซึ่งนั่นก็คงเป็นเพราะในทัพ “สิงโตคำราม” มีนักเตะสไตล์และบทบาทที่ใกล้เคียงกันอย่าง ฟิล โฟเด้น, เมสัน เมาท์ และ เจดอน ซานโช อยู่แล้ว ดังนั้นมันก็ยากที่ ลินการ์ด จะได้ไปแทนผู้เล่นกลุ่มนี้

เดอะซัน จัดทีม 11 แข้งอังกฤษอดไปยูโร2020

– ปีกขวา : เมสัน กรีนวู้ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
มีชื่อติดทีมชุดเบื้องต้น 33 คน แต่ขอถอนทัพไปก่อนที่ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดสุดท้ายเพียงไม่กี่ชั่วโมง เนื่องจากต้องการพักฟื้นร่างกาย แต่เจ้าตัวก็คงรู้ก่อนแล้วว่าจะถูกตัดชื่อทิ้ง กระนั้น ดาวเตะวัย 19 ปี มีอนาคตในทัพ “สิงโตคำราม” ที่สดใสแน่นอน

– ปีกซ้าย : เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์ ซิตี้)
ถึงแม้ผลงานดีกับต้นสังกัดในฤดูกาลล่าสุด แต่เจ้าตัวไร้ชื่อตั้งแต่ เซาธ์เกต ประกาศทีมชุดเบื้องต้นแล้ว ซึ่งนั่นก็คงเป็นเพราะ อังกฤษ ตอนนี้มีแข้งตัวรุกฝีเท้าดีเพียบ แถมหลายๆ คนฟอร์มกำลังพีกด้วย

– กองหน้า : โอลลี่ วัตกิ้นส์ (แอสตัน วิลล่า)
มีชื่อติดทีมชุดเบื้องต้น แต่ก็ถือว่าเป็นไปตามคาดที่ถูก เซาธ์เกต หั่นชื่อทิ้ง เพราะคงหากที่เจ้าตัวจะไปแย่งตำแหน่งของ แฮร์รี่ เคน, โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>