slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เบื้องหลัง Doom At Your Service ของพัคโบยอง และซออินกุก

คลิป เบื้องหลัง Doom At Your Service ตอนที่ 9 และ 10 ได้รับการเผยแพร่ของพัคโบยอง และซออินกุก คลิปเบื้องหลัง เริ่มต้นด้วย  ซออินกุกและพัคโบยองที่สตูดิโอถ่ายภาพตนเอง ทั้งสองฝึกซ้อมว่าพัคโบยองจะพยายามทำให้ซออินกุกยิ้มได้อย่างไร และพวกเขาก็ทำได้สมบูรณ์แบบตามจำนวนตัวละครของซออินกุก ควรยิ้ม จากนั้นซออินกุกเอาแขนโอบไหล่ของพัคโบยองอย่างกะทันหัน ทำให้เธอตกใจและสร้างภาพที่เหมือนจริงอย่างน่ารัก

ในตอนกลางคืน ทั้งคู่ถ่ายทำนอกบ้านของทักดงคยอง (พัคโบยอง) สำหรับช็อตโซโล่ของซออินกุก พัคโบยองจะเดินไปรอบๆ เพื่อให้ได้มุมที่สมบูรณ์แบบ สำหรับซออินกุกที่จะมองลงมา เธอพูดติดตลกว่า “ฉันจะทำให้ เพื่อคุณ” ซออินกุกตอบว่า “คุณคือผู้ช่วยชีวิตของผม” ข้างหลังกล้อง ทีมงานพูดติดตลกว่าพัคโบยองทำตัวแบบนี้เฉพาะเมื่อพวกเขาถ่ายวิดีโอเบื้องหลังเท่านั้น และนักแสดงสาวก็ตอบอย่างสนุกสนานว่า “คุณถ่ายทำดีไหม?”

ในระหว่างการซ้อมของคังแทโอและชินโดฮยอน คังแทโอแนะนำให้เธอปาผ้าเช็ดตัวใส่หน้าเขา ขณะที่พวกเขาฝึกซ้อม เขาช่วยให้ชินโดฮยอนสงบสติอารมณ์ด้วยการพูดติดตลกว่า “โอ้ มันเจ็บนะ”

ในฉากต่อไป ชินโดฮยอนทำให้เกิดความโกลาหล และต้องถูกรั้งไว้โดยคนอื่นอีกสามคน กล้องจับอีซูฮยอกยืนนิ่งอยู่ด้านหลัง และผู้กำกับหัวเราะเยาะว่า “ซูฮยอก…”

จากนั้นพัคโบยองและซออินกุกก็ฝึกฉากที่เธอบอกเขาว่าเธอกำลังจะจากไป และซออินกุกก็แสดงออกถึงความเศร้าอย่างแท้จริง ระหว่างการถ่ายทำ ตอนแรกทีมงานตั้งใจจะยิงแต่มือ แต่ผู้กำกับจับท่าทางเคร่งขรึมของซออินกุกและแพนกล้องขึ้น ซออินกุกร้องออกมาด้วยความประหลาดใจ “การแสดงออกของฉันยังไม่พร้อม!” และผู้กำกับให้ความมั่นใจกับเขาว่า “ไม่ ดีมาก!”

ก่อนฉากร้องไห้ใหญ่ พัคโบยองเล่าว่า “วันนี้ฉันอารมณ์ดี นี่เป็นปัญหาใหญ่” อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเธอไม่มีปัญหาในการติดต่อกับอารมณ์ของฉาก โดยได้รับอ้อมกอดเงียบๆ จากซออินกุกเมื่อพวกเขาถ่ายทำเสร็จแล้ว หรือแม้แต่ทำให้ทีมงานร้องไห้

ดูวิดีโอ เบื้องหลัง Doom At Your Service แบบเต็มๆ ด้านล่าง!

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

เบื้องหลัง Doom At Your Service