slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สื่อสเปนเผยเชลซีล่าโมเรโน่ร่วมทัพหากแห้วฮาแลนด์

สื่อสเปนเผยเชลซีล่าโมเรโน่ร่วมทัพหากแห้วฮาแลนด์

สื่อสเปนเผยเชลซีล่าโมเรโน่ร่วมทัพหากแห้วฮาแลนด์ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ เคราร์ด โมเรโน่ กองหน้า บียาร์เรอัล เป็นทางเลือกสำรองในกรณีที่ไม่ได้ตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ ฟิชาเฆส สื่อของประเทศสเปน

แม้ว่าซีซั่นล่าสุด เชลซี จะประสบความสำเร็จจนถึงขั้นได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง แต่ว่ากันว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมของพวกเขาไม่พอใจกับผลงานของเหล่ากองหน้าเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะ ติโม แวร์เนอร์ ที่ทำประตูได้น้อยเกินกว่าที่ทางทีมตั้งความคาดหวังเอาไว้

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า ฮาแลนด์ คือเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ เชลซี แต่มันก็ดูเป็นดีลที่ประสบความสำเร็จได้ยากทั้งจากการที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ถึงราว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) แถมยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นคู่แข่งในการล่าตัวดาวเตะชาวนอร์เวย์อีกต่างหาก

สื่อสเปนเผยเชลซีล่าโมเรโน่ร่วมทัพหากแห้วฮาแลนด์

ด้วยเหตุนี้ เชลซี เลยจำเป็นต้องหาแผนสำรองเอาไว้ก่อน และคนที่พวกเขาหมายตาเอาไว้ก็คือ โมเรโน่ โดยที่ ฟิชาเฆส เสริมว่า ทูเคิ่ล ชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะวัย 29 ปีมากๆ ขณะที่ตอนนี้ โมเรโน่ ก็เหลือสัญญากับ บียาร์เรอัล จนถึงปี 2023 โดยในซีซั่นล่าสุดเขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นทำไป 23 ประตู จากการลงเล่นใน ลา ลีกา 33 นัด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>