slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แจยุน SF9 ซอลอา WJSN ฮันกยอล BAE173 และไอดอลอีกมากมาย นำแสดงในเว็บดราม่าแฟนตาซี แนวโรแมนติก

แจยุน SF9 ซอลอา WJSN ฮันกยอล BAE173 และไอดอลอีกมากมาย นำแสดงในเว็บดราม่าแฟนตาซี แนวโรแมนติก

แจยุน วง SF9 , ฮันกยอลl และ โดฮา วง BAE173 , ซอลอา วง WJSN และอีกมากมาย ได้รับการคัดเลือกในเว็บดราม่าโรแมนติกแฟนตาซี “Love in Black Hole” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เรื่องราวดังต่อไปนี้เกิดขึ้นรอบๆ ตัวละครหลัก อึนฮาหลังจากที่เธอได้รับจดหมายรักจากผู้แอบชอบที่เป็นความลับผ่านรูสีขาว

อึนฮา จะรับบทโดย ซอลอา ซึ่งเคยแสดงความสามารถด้านการแสดงของเธอผ่านเว็บดราม่าเรื่อง “Good Morning Double-Decker Bus”, “In-Out Sider” และ “Goedam” หลังจากค้นพบรูสีขาวในห้องของเธอแล้ว เธอก็ออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวตนของผู้แอบชอบของเธอ อึนฮากำลังศึกษาดาราศาสตร์และจักรวาลวิทยาโดยหวังว่าจะได้พบดาวฤกษ์ในชื่อของเธอ

ฮันกยอล จะรับบทเป็น แทยัง เพื่อนสมัยเด็กของอึนฮา เขาได้รับการอธิบายว่าเป็นตัวละครที่ร่าเริงซึ่งเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเพื่อศึกษาระดับปริญญาของเขา แต่มีความสนใจในการร้องเพลง เต้นรำ และการดื่มมากกว่าการเรียนของเขามาก

แจยุน จะรับบทเป็น ซองอุน นักเรียนที่โด่งดังที่สุดของโรงเรียน ซึ่งมีปัญหาในการเปิดใจเนื่องจากความสัมพันธ์ครั้งสุดท้ายของเขา นี่จะเป็นบทบาทการแสดงครั้งแรกของแจยุนในรอบห้าปี โดยได้ปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในเว็บดราม่าปี 2016 “Click Your Heart”

โดฮา จะรับบทเป็น แฮมยอง นักเรียนที่อายุน้อยกว่าที่รู้จักในเรื่องตลก วุ่นวาย และมีพลังบวก Ki Huihyeon จะรับบทเป็น Anna นักเรียนในแผนกประวัติศาสตร์ที่ละทิ้งความฝันด้านดนตรีของเธอ เพราะพ่อแม่ของเธอไม่ยอมรับ ร่วมแสดงกับควอนโอจุง มุนซูอิน และนักแสดงตลกอีซังจุน

แจยุน SF9

ก่อนการถ่ายทำ นักแสดงมารวมตัวกันเพื่ออ่านบทที่พวกเขาแสดงรอยยิ้มที่สดใส ความหลงใหล และพลังงาน แม้จะเป็นการพบกันครั้งแรก นักแสดงและทีมงานต่างประทับใจกับบรรยากาศสบายๆ ราวกับว่ารู้จักกันมานาน

“Love in Black Hole” วางแผนที่จะเริ่มถ่ายทำในเดือนนี้ที่เมืองวอนจู ในจังหวัดคังวอน ละครเรื่องนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เห็นเกี่ยวกับพื้นที่ธรรมชาติที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น และอาหาร

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

แจยุน SF9