slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Han Ji Eun Cha Hak Yeon และ Wi Ha Joon พิจารณาบทในซีรีส์ Bad and Crazy

Han Ji Eun  Cha Hak Yeon และ Wi Ha Joon พิจารณาบทในซีรีส์ Bad and Crazy กำกับโดย ยูซอนดง และเขียนบทโดย คิมแซบอม ซึ่งเคยร่วมงานกันในละครฮิตทางช่อง OCN เรื่อง “The Uncanny Counter” เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวเอกที่ใช้ชีวิตทั้งชีวิตในฐานะนักสืบตำรวจที่เป็นพวกวัตถุนิยม แต่เปลี่ยนเป็นผู้ความยุติธรรมและต่อสู้กับการทุจริตของตำรวจ เมื่อบุคคลที่ซ่อนอยู่ที่เรียกว่า “เค” ตื่นขึ้นมาในตัวเขา

ในเดือนมีนาคมมีรายงานว่า อีดงอุค กำลังเจรจาเพื่อรับบทนำของ ซูยอล แหล่งข่าวรายงานว่านักแสดงสาว ฮันจีอึนได้รับบทแสดงนำในฐานะ ฮีคยอม ร้อยตำรวจโทในทีมสอบสวนเรื่องยาเสพติดที่สถานีตำรวจในภูมิภาค เธอมาจากภูมิหลังที่ร่ำรวยและมีการศึกษาที่ดี แต่ถือว่าเป็น “แกะดำ” ของครอบครัว เธอยังส่ายหัวกับตัวเอกอย่างซูยอลอย่างต่อเนื่อง

ต้นสังกัดของ Han Ji Eun กล่าวว่าเธอกำลังทบทวนข้อเสนอการคัดเลือกนักแสดงสำหรับละครเรื่องใหม่ นักแสดงหญิงเคยแสดงในละครเช่น “ 100 Days My Prince ”, “ Melo Is My Nature ” และ “ Kkondae Intern ”

มีรายงานด้วยว่า Cha Hak Yeon จะปรากฏตัวใน “Bad and Crazy” ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกคนในหน่วยภูมิภาคของ Hee Kyeom และWi Ha Joon ได้รับบทเป็น “K” หนึ่งในหลายบุคลิกของซูยอล

51K ต้นสังกัดของ Cha Hak Yeon และ MSTeam Entertainment ต้นสังกัดของ Wi Ha Joon กล่าวว่านักแสดงกำลังพิจารณาข้อเสนอการคัดเลือกนักแสดงในเชิงบวก

ชาฮักยอนหรือที่รู้จักในชื่อเอ็น VIXX กำลังแสดงละครเรื่อง “Mine” ทางช่อง tvN วีฮาจุนได้ปรากฏตัวในละครเช่น “ My Golden Life ,” “ Matrimonial Chaos ” และ “ 18 Again ”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Han Ji Eun