slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อนิเมะ Magia Record เปิดตัวซีซั่น 2 ในวันที่ 31 กรกฎาคม

ซีซั่นที่ 2 ของทีวีอนิเมะประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าซีซั่นที่ 2 ในชื่อMagia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story 2nd Season อิงจากเกมบนสมาร์ทโฟนของอนิเมะยอดนิยม “Magical Girl Madoka Magica” คือ “Magia Record Magical Girl Madoka Magica Gaiden 2nd SEASON -Awakening Eve-” มีการประกาศด้วยว่า “Final SEASON-Akatsuki of Shallow Dreams” จะออกอากาศในช่วงปลายปี 2021 รายละเอียดของ “Final SEASON-Akatsuki of Shallow Dreams-” จะประกาศให้ทราบในอนาคต

ซีซั่นที่ 2 ของอนิเมะจะฉายทาง TOKYO MX , Tochigi TV , Gunma TV และ BS11 ในวันที่ 31 กรกฎาคม เวลา 00:00 น. JST (มีผลวันที่ 1 สิงหาคม)

เรื่องย่อ:

เรื่องราวของเกมต้นฉบับซึ่งเป็นภาคแยกของอนิเมะ Puella Magi Madoka Magica เกิดขึ้นที่เมือง Kamihama ที่กำลังเติบโต ด้วยพลังที่แปลกประหลาด สาวเวทมนตร์จึงรวมตัวกันในเมืองนี้และต่อสู้กับพลังใหม่ที่มาจากแม่มด Iroha Tamaki มาถึงเมืองนี้และร่วมกับสาวเวทมนตร์คนอื่นๆ เพื่อค้นหา Ui น้องสาวที่หายตัวไปของเธอ ไม่นานนัก Homura Akemi ก็มาถึงเมืองเช่นกัน “ถ้าฉันเข้าใจความลึกลับของเมืองนี้ บางทีฉันอาจจะช่วยคานาเมะได้”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Vincenzo

Sources: Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story anime’s website, Comic Natalie, Mainichi Shimbun’s Mantan Web, ANN