slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Na In Woo และ Cha Chung Hwa เป็นอาจารย์ที่มีเสน่ห์ใน At A Distance Spring Is Green

Na In Woo และ Cha Chung Hwa เป็นอาจารย์ที่มีเสน่ห์ใน At A Distance Spring Is Green ทางช่อง KBS ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ของอาจารย์ในซีรีส์ เป็นละครเกี่ยวกับ วิทยาลัย นำแสดงโดย Park Ji Hoon, Kang Min Ah และ Bae In Hyuk ซึ่ง Na In Woo ได้ปรากฏตัวในละครเป็น Yeo Joon Wan พี่ชายของ Yeo Joon ตัวละครของ Park Ji Hoon เขายังเป็นศาสตราจารย์ที่อายุน้อยที่สุดในแผนกธุรกิจของมหาวิทยาลัยที่พี่ชายของเขาเรียนอยู่ เขามีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับน้องชายคนเล็กของเขา

Cha Chung Hwa รับบทเป็น Professor Song ศาสตราจารย์เผด็จการในแผนกธุรกิจที่เยือกเย็นและเป็นคนที่มีเหตุผล เธอไม่ชอบบรรยากาศ โรแมนติก ในมหาวิทยาลัยและเชื่อว่ามหาวิทยาลัยเป็นสนามแข่งขันและสมรภูมิมากกว่าสนามเด็กเล่นสำหรับคนหนุ่มสาว

Lee Roo (Eru) รับบทเป็น Professor Park ซึ่งตรงข้ามกับ Professor Song รุ่นพี่ของเขาอย่างสิ้นเชิง เขาเป็นมิตรและเข้าถึงนักเรียนได้ไม่เหมือนกับเธอ เขาซื้ออาหารและฟังเรื่องราวชีวิตของพวกเขาเพื่อพยายามนำทางพวกเขาไปสู่ความฝันเล็กๆ แต่มีความหมาย และช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น เขาเป็นครูที่จริงใจที่รู้สึกเสียใจที่ไม่มีความสนิทสนมกันในมหาวิทยาลัยอีกต่อไป

Lee Ye Rim เป็นทีมสอนในบท TA Seol นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาที่มหาวิทยาลัย Myungil และผู้ช่วยสอนในแผนกธุรกิจ เธอรู้สึกสงสารรุ่นน้อง คิมโซบิน ที่กำลังดิ้นรนเพื่อให้ชีวิตในมหาวิทยาลัยให้ทัน และให้ความช่วยเหลือเธอและกลายเป็นแหล่งสนับสนุนที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม ในฐานะผู้ช่วยสอน เธอยังต้องพบกับความเข้มงวดของอาจารย์ที่มีอายุมากกว่า

Na In Woo

“At a Distance Spring Is Green” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 มิถุนายน เวลา 21:30 น. KST และจะออกอากาศทาง Viki

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Na In Woo