slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ซีอีโออินเตอร์ยันฮาคิมี่จ่อซบเปแอสเชเต็มแก่แล้ว

ซีอีโออินเตอร์ยันฮาคิมี่จ่อซบเปแอสเชเต็มแก่แล้ว

ซีอีโออินเตอร์ยันฮาคิมี่จ่อซบเปแอสเชเต็มแก่แล้ว จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาคนเก่งของทีมเตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้

แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เขาก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการโดนขายออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจาก ซู่หนิง โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป กลุ่มทุนเจ้าของทีม อินเตอร์ จากประเทศจีนมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนักจนส่งผลกับด้านการเงินของสโมสรในระดับหนึ่งตามไปด้วย

ที่จริงก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อาร์เซน่อล และ เชลซี ให้ความสนใจในตัว ฮาคิมี่ เช่นกันตอนนี้ มาร็อตต้า ก็ยืนยันเองว่าดีลนั้นกำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ โดยเขาไม่ได้เปิดเผยเรื่องค่าตัว แต่รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า “เปแอสเช” อาจจะต้องจ่ายเงินสูงสุดถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 22 ปี

บิ๊กบอส อินเตอร์ ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลีว่า “เรากำลังอยู่ในขั้นสุดท้ายสำหรับการที่ ฮาคิมี่ จะย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช ผมต้องทำให้มั่นใจว่าสโมสรจะมีสภาพการเงินที่มั่นคงในช่วงเวลาที่วงการฟุตบอลทั่วโลกกำลังเจอกับปัญหาอย่างร้ายแรง”

ซีอีโออินเตอร์ยันฮาคิมี่จ่อซบเปแอสเชเต็มแก่แล้ว

เมื่อดีลของ ฮาคิมี่ เสร็จสิ้นแล้วนั้น มันก็จะทำให้เราได้มีเวลาพักหายใจสักหน่อย เพราะเราอยากรักษาขุมกำลังส่วนใหญ่จากชุดที่ได้ สคูเด็ตโต้ เอาไว้ให้ได้

มาร็อตต้า เสริมด้วยว่ายังต้องการให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อยู่กับทีมต่อไป “เราอยากเก็บเขาเอาไว้”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>