slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นักแสดง The Devil Judge แชร์ประสบการณ์การทำงานร่วมกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 13 ปี

นักแสดง The Devil Judge แชร์ประสบการณ์การทำงานร่วมกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 13 ปี The Devil Judge เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาหลีดิสโทเปียจักรวาลทางเลือกที่คนทั้งประเทศเข้าร่วมในการแสดงในห้องพิจารณาคดีถ่ายทอดสด จีซอง รับบทเป็น “ผู้พิพากษาปีศาจ” คังโยฮัน และคิมมินจอง รับบทเป็นจองซอนอา ผู้ซวยของเขา และผู้อำนวยการมูลนิธิความรับผิดชอบต่อสังคม คังโยฮัน เป็นฮีโร่ของประชาชนในยุคที่วุ่นวาย หรือเป็นตัวร้ายที่สวมหน้ากากแห่งกฎหมาย

สาเหตุหนึ่งที่แฟนๆ ตั้งตารอละครเรื่องนี้เป็นเพราะทีมงานของ นักแสดง The Devil Judge จีซอง และ คิมมินจอง ทั้งสองได้กลับมาพบกันเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปีนับตั้งแต่พวกเขาแสดงในละครเรื่อง “ New Heart ” ทางช่อง MBC ในปี 2550-2551 จีซอง และคิมมินจอง ใช้เวลาแบ่งปันความคิดเกี่ยวกับเคมี และการทำงานเป็นทีม

ก่อนอื่น จีซองให้ความเห็นว่า “ครั้งแรกที่ผมร่วมงานกับนักแสดงสาว คิมมินจอง ในละครเรื่อง ‘New Heart’ ผมมีความสุขมากที่ได้ถ่ายทำจนผมจำได้ว่ามันเป็นงานอันล้ำค่ามาจนถึงทุกวันนี้ ผมตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาพบกับเพื่อนร่วมงานของผม ซึ่งผมแสดงในละครเรื่องนั้นด้วยการพูดว่า ‘ยินดีที่ได้พบคุณอีกครั้ง

คิมมินจอง กล่าวว่า “เราทำงานร่วมกันมา 13 ปีแล้ว แต่ที่น่าประหลาดใจคือเราทั้งคู่ไม่รู้สึกว่ามันนานขนาดนั้น เนื่องจากนี่เป็นละครเรื่องที่สองของเราร่วมกัน เราจึงได้รับประสบการณ์การทำงานร่วมกันเมื่อเราแสดงร่วมกัน”

นักแสดง The Devil Judge

นักแสดง The Devil Judge

จีซองกล่าวว่า “การทำงานเป็นทีมของผมกับคิมมินจองนั้นยอดเยี่ยมมากจนไม่ต้องการคำอธิบายยาวๆ ฉันสามารถแสดงได้ในขณะที่ไว้วางใจและพึ่งพาเธอในฐานะคู่หู และด้วยเหตุนี้ ฉันจึงสามารถถ่ายทำได้อย่างง่ายดาย โดยส่วนตัวแล้ว ฉันหวังว่าเคมีของเราจะสามารถทำให้ ‘The Devil Judge’ ทำงานร่วมกันได้ดี” คิมมินจอง กล่าวเสริมว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณ จีซองจริงๆค่ะ”

“The Devil Judge” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาเกาหลี

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

นักแสดง The Devil Judge