slider2
slider2
previous arrow
next arrow
นัมกุงมิน ในลุคใหม่ สายลับพิเศษ จากซีรีส์ The Veil ช่อง MBC

นัมกุงมิน ในลุคใหม่ สายลับพิเศษ จากซีรีส์ The Veil ช่อง MBC เป็นซีรีส์แอ็คชั่น เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย นัมกุงมิน รับบทเป็น ฮันจีฮยอก เจ้าหน้าที่ภาคสนามชั้นยอดที่ NIS (หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ) หลังจากหายตัวไปเป็นเวลาหนึ่งปีระหว่างภารกิจกำจัดองค์กรอาชญากรรม เขากลับมาที่องค์กรอย่างกล้าหาญ เพื่อค้นหาคนทรยศที่ทำให้เขาเหมือนตกอยู่ในนรก

ฮันจีฮยอก เป็นสายลับชั้นนำที่ไม่เคยหยุดนิ่งจนกว่าเขาจะบรรลุเป้าหมาย เขามีสัญชาตญาณที่รวดเร็ว คล่องแคล่วในหลายภาษา และมีทักษะการยิง และการต่อสู้ที่ไม่มีใครเทียบได้ เขาหายตัวไปในชั่วข้ามคืน และทำให้องค์กรตกอยู่ในภาวะวิกฤติ แต่หนึ่งปีผ่านไปเขากลับมา เพื่อทำให้ทุกอย่างสั่นคลอนอีกครั้ง

ภาพในฉากซีรีส์ใหม่ทำให้แฟนละครตกใจกับการเปลี่ยนแปลงของนัมกุงมินเป็น ฮันจีฮยอก ต่างจากแวบแรกของ ฮันจีฮยอก ที่แสดงด้านที่มีเสน่ห์ของเขา ภาพถ่ายเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าสายลับดูไร้อารมณ์โดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือผมของเขามียาวและชี้ฟู ใบหน้าเปื้อนเลือด และมีลักษณะที่สกปรก แม้ว่าเขาจะดูป่าเถื่อน และดุร้าย แต่ดวงตาของเขาว่างเปล่า และเขาดูพ่ายแพ้ราวกับว่าเขาได้ผ่านภัยพิบัติทุกประเภท

นัมกุงมิน

โปรดิวเซอร์ละครให้ความเห็นว่า “เมื่อเราเห็นนัมกุงมิน เราเชื่อใจเขาในฐานะนักแสดงอย่างแน่นอน เขาสร้างความชื่นชมไม่เพียงแค่การซึมซับตัวละครของเขาในสถานการณ์ที่ยากลำบากเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการแสดงอารมณ์อย่างละเอียดอีกด้วย”

“The Veil” จะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

นัมกุงมิน