slider2
slider2
previous arrow
next arrow
พาเลซเปิดตัว ปาทริค วิเอร่า กุนซือคนใหม่เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญา 3 ปี

พาเลซเปิดตัว ปาทริค วิเอร่า กุนซือคนใหม่เรียบร้อย หลังเซ็นสัญญา 3 ปี

พาเลซเปิดตัว ปาทริค วิเอร่า กุนซือคนใหม่เรียบร้อย คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และ อาร์เซน่อล เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

คริสตัล พาเลซ ต้องหากุนซือคนใหม่ หลังจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ประกาศวางมือหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะเปิดตัว วิเอร่า หลังจัดการเรื่องเอกสารใบอนุญาตทำงานหรือ เวิร์ก เพอร์มิต เรียบร้อย

วิเอร่า เซ็นสัญญาคุม พาเลซ เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 ก่อนที่จะเริ่มต้นทำงานทันที เนื่องจากนักเตะ คริสตัล พาเลซ จะเริ่มกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้แล้ว

วิเอร่า เผยว่า “ผมตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสกลับ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง สโมสรมีโปรเจ็กต์ที่ดึงดูดผมหลังจากที่ได้คุยกับประธานสโมสรและผู้อำนวยการกีฬาเกี่ยวกับความมุ่งมั่นและแผนของพวกเขา รวมทั้งอคาเดมี่ด้วย”

ทั้งนี้ วิเอร่า เคยเล่นให้ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 1996-2005 และไปแขวนสตั๊ดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2011 ก่อนไปเป็นกุนซือให้กับ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ระหว่างปี 2016-2018 และ นีซ ระหว่างปี 2018-2020

ที่มา : https://www.cpfc.co.uk/news/news/patrick-vieira-appointed-as-manager/2021-07-03/

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>