slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยูนาบี และ พัคแจออน มีอาการความหึงหวงกัน ในซีรีส์ Nevertheless

ยูนาบี และ พัคแจออน มีอาการความหึงหวงกัน ในซีรีส์ Nevertheless เป็นละครโรแมนติกที่นำแสดงโดย ฮันโซฮี รับบทเป็น ยูนาบี ผู้หญิงที่ไม่เชื่อในความรัก แต่ยังต้องการออกเดท และ ซงคัง เป็น พัคแจออน  ผู้ชาย ที่ไม่อยากเดทแต่ก็ยังอยากจะมีความสัมพันธ์

ก่อนหน้านี้ในรายการ “ Nevertheless” พัคแจออนดึงดูดเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ของเขา แม้จะมีสัญญาณที่หลากหลาย แต่เธอก็ยังคงให้ประโยชน์แก่เขาด้วยความสงสัย และตอนนี้ก็จบลงด้วยการจูบอันร้อนแรงที่ประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ของพวกเขา

ภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของ ยูนาบี  และ พัคแจออน ที่พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นอย่างซับซ้อนด้วยทางเข้าของ ยุนซอลอา (Lee Yul Eum) อดีตแฟนสาวของ พัคแจออน และ คิมอึนฮัน (Lee Jeong Ha) ผู้ชายที่แสดงออกอย่างตรงไปตรงมา เขาสนใจ ยูนาบี ก่อนอื่น พัคแจออน กลับมาพบกับยุนซอลอา ซึ่งปรากฏตัวขึ้นโดยไม่คาดคิด เพื่อพบเขา และจ้องมองเธอด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่น ยูนาบี มองดูพวกเขาในระยะใกล้ และใบหน้าของเธอก็เศร้าลงด้วยอารมณ์ที่ซับซ้อน

ยูนาบี และ พัคแจออน

ยูนาบี และ พัคแจออน

ภาพถ่ายต่อไปแสดงให้เห็น ยูนาบีและพัคแจออนในสถานการณ์ที่ พัคแจออน ไม่ยิ้มอีกต่อไป และเขามองอะไรบางอย่างด้วยดวงตาที่ลึกล้ำ คนที่สบตาเขาไม่ใช่ใครอื่น นอกจาก ยูนาบีและคิมอึนฮัน ยิ้มให้กัน และการแสดงออกของเธอก็สดใส เมื่อเธอพูดคุยกับเขา ด้วยความอิจฉาเริ่มก่อตัวขึ้นการค้นหาว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับยูนาบีและพัคแจอุนต่อไปเป็นเรื่องที่น่าสนใจ

ยูนาบี และ พัคแจออน

ทีมผู้ผลิตให้ความเห็นว่า “จูบแรกของ พัคแจอึน และยูนาบี จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภายในใจพวกเขา การได้เห็นคนสองคนถูกความรู้สึกที่ไม่คุ้นเคยพัดหายไปเป็นครั้งแรกจะเพิ่มความตื่นเต้นให้กับความรักที่ตึงเครียดของพวกเขา”

ตอนต่อไปของ “Nevertheless” ซึ่งมีเรท 19+ จะออกอากาศในวันที่ 3 กรกฎาคม

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ยูนาบี และ พัคแจออน