slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยูอี กำลังพิจารณาบท อาจจะร่วมงานกับ เรน ในซีรีส์ Ghost Medical

ยูอี กำลังพิจารณาบท อาจจะร่วมงานกับ เรน ในซีรีส์ Ghost Medical สำนักข่าว OSEN รายงานว่า ยูอีจะแสดงใน “Ghost Doctor” ทางแหล่งข่าวจากบริษัท Lucky Company ของ ยูอี ได้ออกมาชี้แจงว่า “ ยูอี กำลังพิจารณาบท ข้อเสนอในการแสดงใน ‘Ghost Doctor’ ในเชิงบวก”

กำกับการแสดงโดย บูซองชอล จาก “ Heirs ” และ “ Our Gap Soon ” และเขียนโดย คิมซอนซู จาก “Live Up to Your Name” ละครเรื่องใหม่ “Ghost Doctor” เป็นเรื่องเกี่ยวกับหมอสองคน โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของหมอ ผู้ไม่สามารถทิ้งโรงพยาบาล และผู้ป่วยไว้ข้างหลังได้แม้จะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า เรน จะรับบทนำของ ชายองมิน แพทย์อัจฉริยะที่เห็นแก่ตัว และหยิ่งผยองพร้อมทักษะทางการแพทย์ที่บ้าคลั่ง ถ้ายูอียอมรับข้อเสนอ เธอจะรับบทนำร่วมกับเรน นี่จะเป็นละครเรื่องใหม่เรื่องแรกของเธอในรอบปี

หลังจากเดบิวต์ในปี 2009 ยูอีได้แสดงนำในละครหลายเรื่องรวมถึง “Ojakgyo Brothers,” “ High Society ,” “ Marriage Contract ,” “Night Light” และ “ My Husband, Mr. Oh! ” และอีกมากมาย

“Ghost Doctor” ผลิตโดย Bon Factory บริษัทเบื้องหลังละครดัง “ You’re Beautiful ,” “ Master’s Sun ,” “ She Was Pretty ,” “ What’s Wrong With Secretary Kim ,” “ Encounter ”

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ยูอี กำลังพิจารณาบท