slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โซจีซบ คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเรื่องแรกในรอบ 4 ปี

โซจีซบ คอนเฟิร์มรับ บทนำในละครเรื่องแรกในรอบ 4 ปี ในเดือนพฤษภาคมมีการรายงานว่านักแสดงได้รับเสนอบทบาทในละครเรื่องใหม่ “Dr. Lawyer” ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้ว

“Dr. Lawyer” เป็นละครที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับศัลยแพทย์อัจฉริยะที่กลายเป็นทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์หลังจากสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างจากการผ่าตัดปลอมและอัยการจากกรมอาชญากรรมทางการแพทย์ที่สูญเสียครอบครัวและคนรักเพียงคนเดียวของพวกเขาผ่านการผ่าตัดนั้น พวกเขาร่วมกันลงโทษผู้ที่เชื่อว่าความสำคัญของชีวิตของบุคคลนั้นสามารถจัดอันดับตามความมั่งคั่งและอำนาจของพวกเขาและปลอบโยนผู้ที่ตกเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย

โซจีซบ คอนเฟิร์ม จะรับบทเป็นฮันยีฮันทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์ ซึ่งเคยเป็น แพทย์อัจฉริยะที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการคู่ มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านศัลยกรรมทั่วไปและศัลยกรรมทรวงอก ก่อนหน้าเหตุการณ์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เขาเป็นศัลยแพทย์เอซชื่อดังของโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบ้านสุข หลังจากเป็นทนายความด้านการทุจริตต่อหน้าที่ทางการแพทย์ เขาไล่ตามความจริงของเหตุการณ์ลึกลับที่นำไปสู่การเปลี่ยนอาชีพของเขา

“Doctor Lawyer” เขียนโดย Jang Hong Chul จาก “ Mr. Temporary ” และกำกับโดย Lee Yong Suk จาก “ Haechi ,” “ The Village Achiara’s Secret ” และ “ Iljimae ”

ละคร 16 ตอนมีกำหนดออกอากาศทาง MBC ในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 นี่จะเป็นละครเรื่องแรกของโซจีซบในรอบสี่ปีนับตั้งแต่ “ My Secret Terrius ” ในปี 2018

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

โซจีซบ คอนเฟิร์ม