slider2
slider2
previous arrow
next arrow
อนิเมะ Digimon Adventure เผยวิดีโอเพลงปิดใหม่สำหรับ ‘Final Stage’

Toei Animation เริ่มสตรีมวิดีโอสำหรับเพลงปิดใหม่สำหรับอนิเมะ Digimon Adventure เมื่อวันอาทิตย์ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของรายการได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนว่า “global voice group” ATEEZ จะแสดงเพลงปิดใหม่ “Dreamers” โดยเริ่มตั้งแต่ตอนที่ 55 ซึ่งออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่าเพลงประกอบใหม่กำลังเปิดตัวในขณะที่อนิเมะเข้าสู่ “Final Stage”

ทีมงานของอนิเมะได้เผยเมื่อเดือนมีนาคมว่าเรื่องราว “กำลังมุ่งหน้าไปสู่ตอนจบ”

ไม่มีคำอธิบาย

Digimon Adventure เปิดตัวในญี่ปุ่นในเดือนเมษายน 2020 Crunchyroll กำลังสตรีมอนิเมะในขณะที่ออกอากาศในญี่ปุ่น

อนิเมะเริ่มออกอากาศตั้งแต่ตอนที่ 1 ในเดือนมิถุนายน 2020 หลังจากเลื่อนตอนใหม่ออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค coronavirus ใหม่ (COVID-19)

อนิเมะเรื่องใหม่เกิดขึ้นในปี 2020 และนำเสนอเรื่องราวใหม่ทั้งหมดที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ Taichi Yagami เมื่อตอนที่เขาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 คู่หูของเขาคืออากูมอน เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในโตเกียวเมื่อเครือข่ายขนาดใหญ่เกิดขัดข้อง Taichi กำลังเตรียมตัวสำหรับการเดินทางไปแคมป์ปิ้งช่วงฤดูร้อนสุดสัปดาห์เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้น แม่ของ Taichi และ Hikari น้องสาวของเขาติดอยู่บนรถไฟที่ไม่ยอมหยุด และ Taichi ก็ไปที่ชิบุยะเพื่อช่วยพวกเขา อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางไปที่นั่น เขาได้พบกับปรากฏการณ์แปลก ๆ ที่กวาดเขาเข้าสู่โลกดิจิทัลพร้อมกับ DigiDestined อื่น ๆ

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อนิเมะ อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

ซีรีส์ใหม่ Vincenzo