slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Kim Nam Gil Jin Seon Kyu และ Kim So Jin คอนเฟิร์มรับบทนำในละครเรื่องใหม่

Kim Nam Gil Jin Seon Kyu และ Kim So Jin คอนเฟิร์มรับบทนำในละครอาชญากรรมระทึกขวัญเรื่องใหม่ทางช่อง SBS เรื่อง “Those Who Read Hearts of Evil” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

“Those Who Read Hearts of Evil” สร้างจากหนังสือชื่อเดียวกับที่เขียนร่วมกันโดย Kwon Il Yong และ Go Na Moo จะบอกเล่าเรื่องราวของผู้ก่ออาชญากรรมคนแรกของเกาหลีใต้ในขณะที่เขาพยายามมองเข้าไปข้างใน และอ่านใจของฆาตกรต่อเนื่อง

ได้รับการยืนยันแล้วว่า Kim Nam Gil Jin Seon Kyu และ Kim So Jin จะแสดงเป็นนักแสดงนำทั้งสาม Kim Nam Gil จะรับบทเป็น Song Ha Young จากทีมสืบสวนทางวิทยาศาสตร์ของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลเรื่องการวิเคราะห์พฤติกรรมทางอาญา แม้ว่าซงฮายองจะดูเหมือนไม่มีอารมณ์ แต่เขาเป็นคนที่อ่านเข้าใจมนุษย์อย่างลึกซึ้งกว่าใครๆ

Jin Sun Gyu จะรับบทเป็น Gook Young Soo หัวหน้าทีมของทีมวิเคราะห์พฤติกรรมทางอาญา เขาตระหนักถึงความจำเป็นในการวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากร และหลังจากวางแผนมาอย่างยาวนาน เขาก็สร้างทีมวิเคราะห์พฤติกรรมทางอาญา

Kim So Jin จะรับบทเป็น Yoon Tae Goo หัวหน้าทีมหน่วยสืบสวนสอบสวนเคลื่อนที่ ที่สำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล Yoon Tae Goo ใช้สัญชาตญาณเหมือนสัตว์ของเธอในการรับรู้คดีต่างๆ และเธอเป็นที่รู้จักในฐานะตำนานในโลกแห่งการจัดการกับอาชญากรรมรุนแรง

“Those Who Read Hearts of Evil” มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Kim Nam Gil Jin Seon Kyu