slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Kingdom Ashin Of The North จอนจีฮยอน กับการต่อสู้ครั้งใหม่กับเหล่าซอมบี้อีกครั้ง

Kingdom Ashin Of The North จอนจีฮยอน กับการต่อสู้ครั้งใหม่กับเหล่าซอมบี้อีกครั้ง Kingdom Ashin Of The North เป็นตอนพิเศษ ที่สร้างแยกออกมา กับตัวละคร Ashin ของ รับบทโดย จอนจีฮยอน ซึ่งเคยเห็นมาแล้วในช่วงตอนท้ายของ ซีรีส์ Kingdom ซีซันที่ 2  เนื้อหาพิเศษไม่เพียงแต่จะเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังของ Ashin ผู้ลึกลับเท่านั้น แต่ยังบอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของต้นไม้ฟื้นคืนชีพ ซึ่งถูกค้นพบโดย Ashin ตอนอายุยังน้อย

ในภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกใหม่จากตอนพิเศษ Ashin อายุน้อยบังเอิญไปเจอโรงงานคืนชีพในพื้นที่ต้องห้ามใกล้ชายแดนโชซอน เธอยังลงเอยด้วยการค้นหาบันทึกที่เกี่ยวข้องกับพืช ซึ่งในที่สุดก็นำไปสู่โศกนาฏกรรมที่พัดพาไปทั่วทั้งอาณาจักร

ในการค้นพบต้นไม้แห่งการฟื้นคืนชีพ Ashin ได้เปลี่ยนวิถีของประวัติศาสตร์โดยไม่ได้ตั้งใจ และภาพนิ่งอื่นๆ แสดงให้เห็นเพียงแวบเดียวของเรื่องราวที่จะมาถึง ท่ามกลางภูมิประเทศที่หนาวเย็นและมืดมนทางตอนเหนือ ทหารโชซอนที่ปกป้องชายแดนถูกคุกคามจากกองกำลังภายนอก ทำให้เกิดคำถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นในภูมิประเทศที่เยือกเย็นนี้

ในขณะเดียวกัน เมื่อเธอโตแล้ว Ashin ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังที่คู่ควร ด้วยการจ้องมองอย่างเศร้าโศกที่บ่งบอกถึงโศกนาฏกรรมที่เธอเผชิญ เมื่อตอนเด็ก Ashin พร้อมที่จะล้างแค้นผู้ที่ทำลายโลกของเธอ

Kingdom Ashin Of The North

Kingdom Ashin Of The North

“Kingdom: Ashin of the North” จะออนแอร์ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ รับชมทีเซอร์ได้ที่นี่ !

<<รับชมหนังใหม่ รายการสด ซีรีส์ดัง อัปเดตไวกว่าใคร ไร้โฆษณากวนใจ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv 4K>>

Kingdom Ashin Of The North