slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ทูเคิ่ลโวเชลซีเล่นเยี่ยมสมควรถล่มพาเลซ

ทูเคิ่ลโวเชลซีเล่นเยี่ยมสมควรถล่มพาเลซ

ทูเคิ่ลโวเชลซีเล่นเยี่ยมสมควรถล่มพาเลซ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ลูกทีมของตนโชว์ฟอร์มกันได้ดีมาก สมควรเป็นฝ่ายได้ชัยชนะแล้ว หลังจากที่ทัพ “สิงห์บลูส์” เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต คริสตัล พาเลซ 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2021/22 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอกชาวเบลเยียม ที่เพิ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ยังไม่มีชื่อช่วยทีม แต่ มาร์กอส อลอนโซ่ ก็ยิงฟรีคิกสุดสวยให้ เชลซี ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 27 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะหนีเป็น 2-0 จาก คริสเตียน พูลิซิช นาทีที่ 40 หลังจากนั้นในนาทีที่ 58 เทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังดาวรุ่ง ขึ้นมาซัดประตูปิดท้ายสุดงามให้ “สิงห์บลูส์” คว้าชัย 3-0 เปิดหัวฤดูกาลใหม่อย่างสวยหรู

เราใช้พลังกายไปเยอะมากในเกมเมื่อวันพุธ (ชนะดวลจุดโทษ บียาร์เรอัล ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ) วันนี้ร้อนมากๆ ด้วย และเราก็ต้องการชัยชนะ ทุกคนทุ่มเทกันดีมาก และวันนี้เราเล่นได้เกือบจะ 100% แล้ว กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว ถึงแม้เกมนี้ เชลซี ทำได้ถึง 3 ประตู แต่ ทูเคิ่ล มองว่า ทีมตนจำเป็นต้องเฉียบขาดกว่านี้ในเรื่องการจบสกอร์ “เราเองก็พยายามช่วยยกระดับตรงจุดนี้ ซึ่งนั่นก็รวมถึงการดึง โรเมลู เข้ามา ใน พรีเมียร์ลีก การทำประตูยังคงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เรายังสามารถพัฒนาได้อีกในจังหวะเข้าทำ เราสามารถเด็ดขาดได้มากกว่านี้”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>