slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ยูเวนตุสวางแผนทาบอาซาร์ตัวแทนโรนัลโด้

ยูเวนตุสวางแผนทาบอาซาร์ตัวแทนโรนัลโด้

ยูเวนตุสวางแผนทาบอาซาร์ตัวแทนโรนัลโด้ ยูเวนตุส กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชั้นนำของประเทศสเปน

โรนัลโด้ เคยเป็นกำลังหลักในการทำประตูให้กับ ยูเวนตุส ด้วยการทำไปถึง 101 ประตูจากการลงเล่น 134 นัดในทุกรายการ ฝ่ายผู้บริหารของ ยูเวนตุส เคยให้สัมภาษณ์ในเชิงที่สื่อว่า โรนัลโด้ จะยังอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

การเสีย โรนัลโด้ แบบกะทันหันทำให้ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ซึ่ง มาร์ก้า เผยว่าเป้าหมายเบอร์ 1 ของทีมดังแห่งอิตาลีก็คือ อาซาร์ โดยถึงแม้ใจจริงแล้วแข้งทีมชาติเบลเยียมจะยังอยากอยู่กับ มาดริด ต่อไป แต่เขาก็ต้องการที่จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องด้วย หาก “ราชันชุดขาว” ได้ตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทัพแล้วนั้น โอกาสลงเล่นของอดีตแข้ง เชลซี ก็น่าจะลดลงไปอีก

ยูเวนตุสวางแผนทาบอาซาร์ตัวแทนโรนัลโด้

เชื่อกันว่า มาดริด พร้อมที่จะปล่อยคนใดคนหนึ่งระหว่าง อาซาร์, มาร์โก อเซนซิโอ ถ้าหากสามารถปิดดีลกับ เอ็มบั๊ปเป้ ได้ โดยที่ อาซาร์ ยังไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่กับ เชลซี ได้เลย จนทำให้แฟนบอล มาดริด บางคนเริ่มจุดประเด็นแล้วว่าควรจะขายเขาออกไปซะ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>