slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วารานลงซ้อมกับเพื่อนๆเป็นหนแรกเรียบร้อย

วารานลงซ้อมกับเพื่อนๆเป็นหนแรกเรียบร้อย

วารานลงซ้อมกับเพื่อนๆเป็นหนแรกเรียบร้อย ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงซ้อมเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกกับต้นสังกัดที่ แคร์ริงตัน เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ราฟาแอล วาราน ยอดปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี ซึ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ได้เปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอลที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเริ่มเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2021/22 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยำใหญ่ ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ราฟาแอล วาราน เจ้าของเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด หมายเลข 19 ได้ลงซ้อมกับเพื่อนๆ นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกเรียบร้อย ขณะที่สองแข้งชาวไอวอรี่โคสต์อย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ และ เอริค ไบยี่ ที่ก่อนหน้านี้จำเป็นต้องกักตัว หลังเดินทางกลับมาจากการสู้ศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก็ลงซ้อมเช่นกัน ก็ต้องรอลุ้นกันว่า วาราน จะได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนไหน โดยเราจะได้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้นในงานแถลงข่าวของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วันศุกร์นี้ ก่อนที่สโมสรมีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม

วารานลงซ้อมกับเพื่อนๆเป็นหนแรกเรียบร้อย

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>