slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เผยล่าสุดเอเยนต์เลวานดอฟสกี้คุยกับเปแอสเช

เผยล่าสุดเอเยนต์เลวานดอฟสกี้คุยกับเปแอสเช

เผยล่าสุดเอเยนต์เลวานดอฟสกี้คุยกับเปแอสเช ปินี่ ซาฮาวี่ หนึ่งในเอเยนต์ชื่อดังที่ปัจจุบันเป็นนายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค มีการพบปะกับผู้บริหารของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ตามการเปิดเผยของ ซิโมน โรเวร่า นักข่าวชาวฝรั่งเศส

กระแสข่าวการย้ายทีมของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มันรุนแรงมากๆ หลังจากที่จนแล้วจนรอดแข้งวัย 22 ปีก็ยังไม่ยอมตอบรับสัญญาฉบับใหม่ที่ เปแอสเช ยื่นให้สักที จนทำให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เริ่มมองหาคนที่จะดึงมาเป็นตัวแทนของ เอ็มบั๊ปเป้ แล้ว

ล่าสุด โรเวร่า แฉว่า ซาฮาวี่ ได้พบปะกับผู้บริหารของ ปารีสฯ แบบลับๆ อีกครั้ง หลังจากทั้ง 2 ฝ่ายเคยนัดหารือกันไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถ้าหากเกิดเหตุการณ์ที่ เอ็มบั๊ปเป้ บอกลายอดทีมของกรุงปารีส เลวานดอฟสกี้ นั้น เพิ่งมีประเด็นร้อนไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่มีรายงานว่าเจ้าตัวต้องการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง อย่างไรก็ตาม นอกจากดาวยิงชาวโปแลนด์แล้วนั้น ซาฮาวี่ ยังเป็นนายหน้าให้ คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีก บาเยิร์น ด้วย ซึ่ง โกมัน ก็เคยมีข่าวกับทีมดังของถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เช่นกัน

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>