slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เมสซี่หวังพาเปแอสเชคว้าแชมป์UCL

เมสซี่หวังพาเปแอสเชคว้าแชมป์UCL

เมสซี่หวังพาเปแอสเชคว้าแชมป์UCL ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับว่า เป็นเรื่องทำใจได้ยากที่ต้องอำลา บาร์เซโลน่า หลังอยู่มานานถึง 21 ปี แต่เวลานี้พร้อมเริ่มบทบาทใหม่ และมีความสุขที่ได้ย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน รวมทั้งยังมีความกระหายในการคว้าแชมป์

ลิโอเนล เมสซี่ เผยในงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า “การต้องอำลา บาร์เซโลน่า เป็นเรื่องที่ยากมากๆ แต่ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรที่มีความทะเยอทะยาน และเป็นทีมชั้นนำ”

“พวกเขาเร็วมาก หลัง บาร์ซ่า แถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พวกเขาเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน พวกคุณสามารถเห็นได้ว่าพวกเขาพร้อมที่จะสู้เพื่อทุกอย่าง” เมสซี่ กล่าว พร้อมกันนี้ เมสซี่ ยังหวังที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ เปแอสเช โดยเผยว่า “ผมคิดว่า พวกเรามีทีมที่จะทำมันได้ที่นี่” ด้าน นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช กล่าว “พวกเราทำตามกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ตั้งแต่วันแรก ก่อนที่เราจะทำอะไร เราตรวจสอบการเงินของทีมทุกอย่าง เรามีฐานะในการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ สำหรับกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ และเราจะทำตามกฎเสมอ”

เมสซี่หวังพาเปแอสเชคว้าแชมป์UCL

ด้านอนาคตของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ นั้น อัล เคไลฟี่ เผยว่า “เอ็มบั๊ปเป้ เป็นผู้เล่นของปารีส ผมคิดว่าทุกคนรู้ถึงอนาคตของเขา เขาเป็นชาวปารีส เขาพูดว่า เราไม่สามารถมีทีมที่มีศักยภาพกว่าตอนนี้ได้อีกแล้ว เขาไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ เพื่อทำอย่างอื่นนอกจากอยู่ต่อ”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>