slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ริโอยกเซนเตอร์เจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกเวลานี้

ริโอยกเซนเตอร์เจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกเวลานี้

ริโอยกเซนเตอร์เจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกโรงยกให้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลัง เชลซี เป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เวลานี้ ไม่ใช่ รูเบน ดิอาส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ของ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด

เฟอร์ดินานด์ แสดงความเห็นผ่านช่องยูทูปของตัวเองว่า “นับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุม เชลซี นั้น ผมคิดว่า รือดิเกอร์ ได้กลายเป็นเซนเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดไปแล้ว ผมคิดว่า เขาและ ดิอาส ใกล้เคียงกัน ตอนที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้ง แลมพาร์ด เห็นได้ชัดว่า เขาไม่เป็นนักเตะสำคัญของ แฟร้งค์ ดูเหมือนเจ้านายไม่ได้ชอบเขา มันมีข่าวลือว่า พวกเขาพยายามผลักเขาเข้าตลาดนักเตะเพื่อขายทิ้ง”

ริโอยกเซนเตอร์เจ๋งสุดพรีเมียร์ลีกเวลานี้

ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี มั่นใจว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ วัย 28 ปี จะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ต้องการดึงตัวไปเสริมทัพ “ผมหวังว่าพวกเขาจะหาทางแก้ไขได้ และสิ่งที่เราปรารถนา ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ก็คือเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความสม่ำเสมอในระดับที่สูงมาก ผมรู้สึกว่าเขามีความสงบ และมีสมาธิมาก เรื่องนั้นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เขาไขว้เขว”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>