slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สกาโลนี่รับเสียดายแมตช์หยุดโลกต้องยกเลิก

สกาโลนี่รับเสียดายแมตช์หยุดโลกต้องยกเลิก

สกาโลนี่รับเสียดายแมตช์หยุดโลกต้องยกเลิก ลิโอเนล สกาโลนี่ ยอมรับว่าผิดหวังที่แมตช์เยือน บราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมาต้องถูกยกเลิก จากกรณีที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขแดนแซมบ้า พยายามเอาตัว 4 นักเตะทัพ “อาร์เจนตินา” ออกจากสนามเนื่องจากละเมิดกฎการป้องกันโควิด-19

เหตุชุลมุนดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมเริ่มไปได้ราวๆ 6 นาทีเมื่อเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบราซิล ได้ลงมาในสนามและพยายามควบคุมตัว เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ สองแข้งจากแอสตัน วิลล่า และคริสเตียน โรเมโร่ กับ โล เซลโซ่ สองดาวเตะสเปอร์ส ออกจากสนาม สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้เพราะ 4 แข้งดังกล่าวใช้เวลาอยู่ในสหราชอาณาจักรซึ่งเป็นประเทศที่อยู่ใน “เร้ด ลิสต์” หรือประเทศที่มีความเสี่ยงสูงของบราซิล ในช่วง 14 วันที่ผ่านมา แถมพวกเขายังโกหกว่าไม่ได้เดินทางมาจากสหราชอาณาจักร แต่มาจากประเทศเวเนซุเอล่า ซึ่งตอนนั้นทัพ “อาร์เจนตินา” ลงแข่งกับทีมดินแดนนางงาม ในเกมคัดบอลโลก โซนอเมริกาใต้

สกาโลนี่ รับเสียดายแมตช์หยุดโลกต้องยกเลิก

สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ ประกาศเลื่อนแมตช์นี้ออกไปเรียบร้อย โดยเรื่องนี้ สกาโลนี่ แสดงความเห็นว่า มันทำให้ผมผิดหวังมากๆ ผมไม่ได้มองหาว่าใครผิด มันก็ไม่ใช่เวลาที่จะเข้ามาแทรกแซงแบบนี้ มันควรจะเป็นเกมที่สร้างความสุขให้กับทุกๆคน ผมอยากให้ชาวอาร์เจนตินาเข้าใจว่าในฐานะโค้ชผมต้องปกป้องลูกทีมของผม เราไม่ได้รับการแจ้งว่าพวกเขาไม่สามารถลงเล่นแมตช์นี้ได้ เราอยากลงแข่ง นักเตะบราซิเลียนก็เช่นกัน สกาโลนี่ ระบุ

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>