slider2
slider2
previous arrow
next arrow
เปิดชื่อ3สตาร์แมนยูอาจย้ายรังช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

เปิดชื่อ3สตาร์แมนยูอาจย้ายรังช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

เปิดชื่อ3สตาร์แมนยูอาจย้ายรังช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ทีมอื่นแบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมปีหน้า ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดี ที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน วัย 24 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นมือ 1 ของ แมนยู ในฤดูกาลนี้ แต่โชคร้ายที่เจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงปรีซีซั่น และเป็น ดาบิด เด เคอา ที่ได้ลงเฝ้าเสามาตลอด แถมทำผลงานดีด้วย ล่าสุดก็เพิ่งเซฟจุดโทษช่วงทดเจ็บช่วยให้ทีมบุกไปชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1

เฮนเดอร์สัน เพิ่งได้โอกาสลงเล่นฤดูกาลนี้แค่ในเกมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี และถ้ายังแย่งมือ 1 จาก เด เคอา ไม่ได้ เจ้าตัวก็พร้อมย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นแบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เพื่อได้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ เหมือนที่เคยไปอยู่กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แล้วทำผลงานดี ยังมีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 2 รายที่อาจต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงต้นปีหน้า อองโตนี่ มาร์กซิยาล หลังซีซั่นนี้ยังยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ไม่ได้เลย จากการลงสนามเป็นตัวสำรอง 4 จาก 5 เกม

การย้ายเข้ามาของทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ยิ่งทำให้โอกาสลงเล่นของดาวเตะน้ำหอมวัย 25 ปีน้อยลงไปอีกด้วย โดยอาจได้โยกไปเล่นในสเปน ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวคือ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัวราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

เปิดชื่อ3สตาร์แมนยูอาจย้ายรังช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว

ฟาน เดอ เบ็ค วัย 24 ปี เป็นตัวเลือกในแดนกลางรองจากทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์/ เฟร็ด/ เนมานย่า มาติช/บรูโน่ แฟร์นันด์ส/ปอล ป็อกบา และ เจสซี่ ลินการ์ด ส่งผลให้เจ้าตัวอาจจะต้องลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อได้โอกาสลงเล่นประจำ และไม่หลุดจากทีมชาติเนเธอร์แลนด์

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>