slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โซลชากล่าวชมซาลาห์ก่อนดวลแดงเดือด

โซลชากล่าวชมซาลาห์ก่อนดวลแดงเดือด

โซลชากล่าวชมซาลาห์ก่อนดวลแดงเดือด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กล่าวยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก ลิเวอร์พูล ว่าเป็นนักเตะที่เก่งชนิดที่นานๆ ทีจะมีมาให้เห็นสัก 1 คน หลังจากที่ “ปีศาจแดง” มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ “หงส์แดง” ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้

ซาลาห์ ทำผลงานได้สุดยอดในช่วงต้นฤดูกาล 2021-22 หลังจากทำได้ 12 ประตูจากการลงเล่น 11 นัดในทุกรายการ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ หลังโดนถามว่าเขาคิดยังไงระหว่าง โรนัลโด้ กับ ซาลาห์ แล้วนั้น โซลชา ตอบว่า “ผมต้องหนุนหลัง คริสเตียโน่ ในทุกๆ การแข่งขันอยู่แล้ว เขาเป็นนักเตะที่พิเศษและสถิติการทำประตูของเขาก็น่าทึ่งมากๆ”

โซลชากล่าวชมซาลาห์ก่อนดวลแดงเดือด

“นักเตะแบบนี้ไม่ได้มีมาให้เราเห็นกันบ่อยๆ ผลงานของพวกเขาเวลาที่เราไม่ได้เจอกับพวกเขา แต่แน่นอนว่าเราจะไม่เพลิดเพลิน เราต้องเล่นเกมรับให้ดี และไม่ใช่แค่ในตอนเจอกับเขาเท่านั้น ผมชื่นชมแนวรุกที่พวกเขามีให้ใช้งานตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากการที่พวกเขามี (ซาดิโอ) มาเน่ และ (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่ อยู่กับทีม แถมอาจจะรวมถึง (ดีโอโก้) โชต้า ด้วย เล่นให้ดีในการรับมือกับนักเตะเหล่านั้นตลอดทั้ง 95 นาที เพื่อที่จะเก็บคลีนชีทให้ได้

 

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>