slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ก้อย-ตูน แชร์โมเม้นต์สำคัญพา “น้องทะเล” สัมผัสพื้นทรายที่ทะเลครั้งแรก

 ขอยกย่องคุณแม่มือใหม่อย่าง ก้อย รัชวิน เรียกว่าวางแผนและเดินทางไปคลอด  “น้องทะเล” ที่ภูเก็ต เลยอยู่ที่ภูเก็ตยาวเลยสำหรับครอบครัวของ ตูน บอดี้สแลม” “ก้อย รัชวิน” แถมก็เริ่มต้นเลี้ยงลูกเอง ให้นมลูกเอง

คุณแม่ป้ายแดงอย่าง ก้อย รัชวิน จะมีแต่รูป น้องทะเล ลูกชายสุดที่รักก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะกำลังเห่อลูกมากๆ เรียกว่าเก็บทุกโมเมนต์ความรักความอบอุ่น รวมถึงพัฒนาการของลูกชายลงโซเชียลไว้หมด ก้อย-ตูน คุณพ่อคุณแม่สุขใจ เมื่อมีลูกชายเข้ามาเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตครอบครัว ได้พาน้องทะเล วัย 1 เดือน มาเที่ยวชมบรรยากาศทะเล จ.ภูเก็ต และได้สัมผัสพื้นทรายเป็นครั้งแรก โดยมีพ่อแม่ประคับประคองก้าวแรกเป็นอย่างดี

ซึ่ง น้องทะเล เพิ่งจะอายุได้หนึ่งเดือนเศษ แต่ก็โตไวมาก และล่าสุดก้อยได้บันทึกทั้งภาพและคลิปลงอินสตาแกรม กับข้อความที่เขียนไว้ว่า

“16.11.21 บันทึกไว้ว่าทะเลน้อยของแม่ได้มาเหยียบพื้นทรายเป็นครั้งแรก หน้าหนูดูตั้งใจมากๆคับ… อยากให้หนูรู้ว่าทุกๆก้าวแรกของหนู จะมีพ่อกับแม่คอยประคองแบบนี้ตลอดไปนะ”

เท้าน้อยๆ ของลูกชายได้สัมผัสทะเลครั้งแรก และคนที่ความสุขที่สุดก็คงเป็นพ่อแม่อย่าง ก้อย-ตูน ที่ยิ้มละมุนมีความสุขมาก

ก้อย-ตูน

งานนี้ทางด้านแฟนคลับ รวมถึงเหล่าดาราก็มาคอมเม้นต์แตกกันเลยเพราะความน่ารักที่อดใจไม่ไหวจริงๆ คอมเมนต์ชื่นชมโมเมนต์น่ารักๆ แบบนี้ ทั้ง ????????????เล่าเก่งมากๆๆๆ,ยิ้มของลูกคือความสุขของพ่อแม่จริงๆครับ ❤️,❤️❤️❤️น่ารักดีค่ะ,????????หลงๆๆๆๆโอยยยยน่าฟัด????????,โอ้ยยยพ่อออออละมุน,น่ารักมากกกกกกกกก???? ฯลฯ

ที่มา : sanook , UHD MAX

inwiptv