slider2
slider2
previous arrow
next arrow
คล็อปป์ประกาศชัดตนจะไม่มีวันคุยเรื่องสัญญากับนักเตะ

คล็อปป์ประกาศชัดตนจะไม่มีวันคุยเรื่องสัญญากับนักเตะ

คล็อปป์ประกาศชัดตนจะไม่มีวันคุยเรื่องสัญญากับนักเตะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่าตนไม่มีวันที่จะคุยเรื่องสัญญากับลูกทีมเอง เพราะมันเป็นหน้าที่ของผู้อำนวยการกีฬา

จนถึงปัจจุบัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล เลย ทั้งที่เขาเหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 เท่านั้น จนทำให้ ซาลาห์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง คล็อปป์ เผยว่า “ถ้าผมมาอยู่ที่นี่เมื่อ 10 ปีก่อน พวกคุณคงบอกกับผมว่า -ไสหัวกลับไปที่ เยอรมนี แล้วทำงานแบบมีตำแหน่งนั้นกับที่นั่นซะเถอะ- แล้ว”

“ตอนที่ผมมาทำงานที่นี่น่ะผมอยากให้ทีมมีตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาด้วย และผมก็มีเรื่องสำคัญเรื่องอื่นๆ ที่จำเป็นต้องทำ แน่นอนว่าผมคุยกับนักเตะอยู่ตลอด แต่มันไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสมที่จะให้คนเป็นผู้จัดการทีมไปคุยกับนักเตะเรื่องสัญญา คุณต้องการคนที่จะเข้ามาเป็นตัวกลางในด้านนั้น มันเป็นตำแหน่งที่สำคัญมากๆ”

คล็อปป์ประกาศชัดตนจะไม่มีวันคุยเรื่องสัญญากับนักเตะ

กุนซือชาวเยอรมันแสดงความเชื่อด้วยว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ได้รับผลกระทบกับการเปลี่ยนผู้อำนวยการกีฬาหลังจบฤดูกาลนี้ จะก้าวลงจากตำแหน่งดังกล่าวโดยที่ จูเลี่ยน วอร์ด ผู้ช่วยของ เอ็ดเวิร์ดส์ จะขึ้นมารับงานต่อ “เขาทำงานกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อย่างใกล้ชิดตลอดช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นผมเลยไม่คิดว่ามันจะมีการชะงักหรอก ผมคิดว่ามันจะเป็นการเข้ามาสานต่อที่ราบรื่นสุดๆ”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>