slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) เผยอยากเป็นเจมส์ บอนด์คนต่อไป

ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson)  กล่าวว่าเขาต้องการเดินตามรอยเท้าปู่ของเขาด้วยการเข้าร่วมแฟรนไชส์เจมส์ บอนด์ ไม่ใช่แค่ในฐานะผู้ร้าย

ดเวย์น จอห์นสันแบ่งปันความสนใจในการเล่นเป็นเจมส์ บอนด์ ไม่ใช่วายร้ายของบอนด์ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่ จอห์นสันมีความสุขกับปี 2021 ที่วุ่นวายด้วยโปรเจ็กต์ต่างๆ เช่น Young Rock, Jungle Cruise และ Red Notice แต่ละคนประสบความสำเร็จในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการต่ออายุซีซัน 2 (Young Rock) หรือการให้คะแนนวันเปิดตัวที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Netflix (Red Notice)ในปีหน้า นักมวยปล้ำที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงจะเข้าร่วม DCEU ร่วมกับแบล็ก อดัม ภาพยนตร์เดี่ยวที่รอคอยมายาวนานซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่การ์ตูนแอนตี้ฮีโร่ กล่าวคือ จอห์นสันจะไม่ชะลอตัวลงในเร็วๆ นี้

แฟรนไชส์เจมส์ บอนด์อย่างเป็นทางการอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านในทุกวันนี้ หลังจากความพ่ายแพ้ในการผลิตหลายครั้งและการเลื่อนวันวางจำหน่ายจำนวนมาก ภาคที่ 25 ในซีรีส์ที่ดำเนินมายาวนาน No Time to Die ในที่สุดก็เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อเดือนที่แล้ว ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกจากแฟน ๆ และนักวิจารณ์ และได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีชีวิตที่มั่นคงในบ็อกซ์ออฟฟิศ No Time to Die มีความโดดเด่นเป็นพิเศษเพราะเป็นครั้งสุดท้ายที่ Daniel Craig เล่น 007 แม้ว่าแฟน ๆ จะบอกลาเขา พวกเขากำลังพิจารณาคำถามใหญ่: ใครจะเป็น James Bond คนต่อไป?

ถ้าจอห์นสันมีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็คงเป็นเขาเอง ในวิดีโอล่าสุดกับ Esquire จอห์นสันแสดงความคิดเห็นว่าปู่ของเขา Peter Fanene Maivia เคยเล่นเป็นตัวร้ายใน Bond เขาปรากฏตัวในฐานะลูกน้องของนายโอซาโตใน You Only Live Twice ซึ่งเป็นภาพยนตร์บอนด์เรื่องที่ห้าที่นำแสดงโดยฌอน คอนเนอรี่ “เจ๋งมาก และฉันอยากจะเดินตามรอยเท้าของเขาและจะเป็นบอนด์คนต่อไป” จอห์นสันกล่าวเพื่อตอบสนองต่อบทบาทในภาพยนตร์ที่เหลือของคุณปู่ของเขา “[อย่า] อยากเป็นวายร้าย ต้องเป็นบอนด์”

ต้องขอบคุณบทบาทของเขาในภาพยนตร์แอคชั่นอย่าง Fast & Furious และ G.I. Joe Johnson ดูเหมือนว่าเขาจะสามารถรับมือกับการแสดงผาดโผนอันเข้มงวดของเจมส์ บอนด์ได้ อย่างไรก็ตาม มีสิ่งหนึ่งที่ต่อต้านเขาคือ เขาเป็นคนอเมริกัน ดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้ที่นักแสดงที่ไม่ใช่ชาวอังกฤษจะถูกทาบทามให้สวมบทบาทที่เป็นสัญลักษณ์ของบอนด์ แต่จอห์นสันสามารถฝันได้เสมอ หรือบางทีเขาควรจะสร้างหนังสายลับของตัวเอง

ปัจจุบัน โปรดิวเซอร์ของ Bond ยังคงนิ่งเงียบเกี่ยวกับผู้ที่จะเข้ามามีบทบาทต่อไป มีหลายชื่อที่แฟนๆ ออนไลน์พูดถึง โดยชื่อที่โดดเด่นที่สุดคือ Idris Elba, Henry Cavill และ Tom Hardy เจมส์ บอนด์คนต่อไปน่าจะไม่มีชื่อจนกว่าจะถึงปีหน้า เมื่อฝุ่นคลุ้งจากการมาถึงของ No Time to Die ผู้ชมยังคงมองหาภาพยนตร์เรื่องนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเพิ่งมาถึง VOD เมื่อพลังที่อยู่เบื้องหลังบอร์นพร้อมที่จะก้าวต่อไป แฟน ๆ สามารถวางใจได้ว่าจะมีการเปิดเผยครั้งยิ่งใหญ่สำหรับ 007 คนต่อไปของพวกเขา ในระหว่างนี้ การเก็งกำไรยังคงดำเนินต่อไป

 

อ้างอิงจาก : screenrant.com