slider2
slider2
previous arrow
next arrow
วู้ดเกตเผยซานโช่รุ่งแน่หากอยู่ลิเวอร์พูล

วู้ดเกตเผยซานโช่รุ่งแน่หากอยู่ลิเวอร์พูล

วู้ดเกตเผยซานโช่รุ่งแน่หากอยู่ลิเวอร์พูล โจนาธาน วู้ดเกต อดีตกองหลังคนดัง แสดงความเห็นว่า เจดอน ซานโช่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมต่างไปจากในตอนนี้ ถ้าหากเขาได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล

แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,212 ล้านบาท) เพื่อดึง ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนที่เล่นให้ “เสือเหลือง” ได้เลย และมันถึงขั้นทำให้เขาหลุดจากทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดด้วย

วู้ดเกต เผยว่า “สำหรับ ซานโช่ ในช่วงซัมเมอร์ของปีนี้ ผมคิดว่าสาเหตุมันเป็นเพราะสไตล์การเล่นของทีม เพราะมันไม่เข้ากับเขาเลย ถ้าเกิด ยูไนเต็ด ใช้แนวทางการเล่นแบบเดียวกับ ดอร์ทมุนด์ แล้วล่ะก็ เกมมันก็จะต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นแบบนั้น พวกเขาไม่ได้เล่นตามแบบที่ ซานโช่ คุ้นเคย”

วู้ดเกตเผยซานโช่รุ่งแน่หากอยู่ลิเวอร์พูล

“เจดอน ซานโช่ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม ผมมั่นใจเลยว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง แต่ผมก็มั่นใจเช่นกันว่าถ้าเกิดจับเขาไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วน่ะ เขาก็จะเป็นนักเตะที่ต่างไปจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิง”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>