slider2
slider2
previous arrow
next arrow
สโคลส์ชี้คาร์ริคไม่เหมาะคุมแมนยู

สโคลส์ชี้คาร์ริคไม่เหมาะคุมแมนยู

สโคลส์ชี้คาร์ริคไม่เหมาะคุมแมนยู พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ปีศาจแดง” ไม่ควรจะให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมในระยะยาว ไม่ว่าจะทั้งในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หรือในฐานะกุนซือแบบถาวรก็ตาม

หลังจากปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกไป แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจให้ คาร์ริค รับงานคุมทีมแก้ขัดไปก่อน เพราะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บอกด้วยว่าพวกเขากำลังตามหาคนที่จะมารับงานคุมทีมแบบชั่วคราวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้อยู่ อย่างไรก็ตาม คาร์ริค ก็ประเดิมผลงานได้น่าประทับใจด้วยการพาทีมบุกไปชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ล่าสุด สโคลส์ ไปทำหน้าที่กูรูในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ บีที สปอร์ต ร่วมกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อาจจะได้รับหน้าที่คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปเรื่อยๆ หลังจากที่เขาเปิดตัวได้สวย แต่ สโคลส์ แย้งว่า “นี่คือ แมนฯ ยูไนเต็ด นายควรจะต้องมีคนที่เก่งมากๆ มาเป็นกุนซือให้ถึงจะถูก ไมเคิ่ล คาร์ริค น่ะเหรอ ?

สโคลส์ชี้คาร์ริคไม่เหมาะคุมแมนยู

ฟังนะ เขาคือโค้ช เขาเพิ่งได้ทำงานในฐานะผู้จัดการทีมไปแค่นัดเดียวเอง เขาไม่มีประสบการณ์ด้านนี้จากที่ไหนมาก่อนเลย แต่นายต้องการคนที่เก่งๆ มาเป็นกุนซือของทีม ไม่ว่าจะเป็นในตำแหน่งกุนซือชั่วคราวหรือแบบถาวรก็ตาม”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>