slider2
slider2
previous arrow
next arrow
แห่แซวกลิ่นความรัก สาว “โบว์ เมลดา” เปิดใจรับคุย “อาเล็ก ธีรเดช” รับขยับสถานะขึ้นอีกขั้น
โบว์ เมลดา

เมลดา เปิดใจรับคุย อาเล็ก ธีรเดช รับขยับสถานะขึ้นอีกขั้น

เป็นคู่ที่กำลังถูกจับตามองมากที่สุดนาทีนี้ไปแล้วค่า สำหรับ พระ-นางวิก3พระรามสี่ อาเล็ก ธีรเดช และ โบว์ เมลดา ที่นับจากฝ่ายหญิงคัมแบคกลับมาเป็นโสดก็มีโมเมนท์เขินๆฟินๆของคู่นี้ให้แฟนๆได้ลุ้นกันอยู่ตลอด แถมแฟนๆแห่เชียร์ให้คบกันจริงๆไปเลย

เนื่องจาก อาเล็ก ควง โบว์ ออกรายการของตัวเอง ที่ใครหลายๆคนแห่แซวว่าเหมือนดูคู่รักมาออกเดต เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับทั้งสองคนต่างจับตาดูว่าใช่ว่าชัวร์หรือไม่สำหรับคู่ของ อาเล็ก ธีรเดช กับนางเอกสาวสูงยาว โบว์ เมลดา ว่าทั้งสองคนกำลังแอบปิ๊งๆ กันอยู่ เพราะดูจากอาการของฝ่าย โบว์ เมื่อครั้งถูก หนุ่ม กรรชัย ถามกลางรายการ 3 แซ่บ แบบตรงๆ ว่า อาเล็ก มาจีบหรือเปล่า ทำเอา โบว์ ออกอาการเลิกลั่กเสียทรงไปเหมือนกัน แถมเจอข่าวเม้าท์มอยนัดเจอกันในห้างดังอีกต่างหาก เรียกว่ามีลุ้นอยู่เบาๆ

ล่าสุด ตอกย้ำมีความเป็นไปได้ว่าทั้งสองดูใจกันอยู่จากรายการอาหารของอาหาร ช่องยูทูบ AlekT Official ที่ อาเล็ก ชวน โบว์ มาเที่ยวบางกระเจ้าและลิ้มลองอาหารจานเด็ดของที่นี่ จากภาพที่หลายคนเห็นแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งสองคนดูมุ้งมิ้งน่ารักคล้ายคนกำลังมีความรัก

และจากภาพดังกล่าวที่ทั้งสองคนลงโปรโมทรายการใน Ep. นี้เป็นภาพคู่ เพื่อนพ้องพร้อมใจกันแซวสนั่นไอจีเลยทีเดียว แต่ละคนดูมีข้อมูลแต่เปิดเผยไม่ได้…บอกเลยว่าสัมผัสได้ถึงกลิ่นความรักเปลี่ยนชื่อรายการเป็นความรักของอาเล็กได้เลยนะเนี่ย

จนสุดท้าย ล่าสุด โบว์ เมลดาได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก เผยสถานะกับพระเอกหน้าตี๋ผ่านทางไนน์เอ็นเตอร์ โดยเธอรับแบบเขินๆ ว่ากำลังคุยกับ อาเล็ก อยู่ พร้อมบอกเป็นผู้หญิงไม่พูด ปัดให้ไปถามฝ่ายชายเอง

นอกจากนี้ โบว์ เมลดา ยังเปิดเผยอีกว่าในด้านของความสัมพันธ์มีการคุยกันมากขึ้น เผยอาเล็กเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย น่ารัก ดีกับทุกคน งานนี้แฟนๆเตรียมฟินได้เลย เพราะกลิ่นความรักลอยมาแต่ไกล และยังเชื่อว่าคู่นี้ต้องมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาอวดให้เห็นอีกแน่นอนจ้า

ที่มา Sanook , UHDMAX 

inwiptv