slider2
slider2
previous arrow
next arrow
โอเว่นเผยลิเวอร์พูลนับเป็นเต็ง1แชมป์ชปล.

โอเว่นเผยลิเวอร์พูลนับเป็นเต็ง1แชมป์ชปล.

โอเว่นเผยลิเวอร์พูลนับเป็นเต็ง1แชมป์ชปล. ไมเคิ่ล โอเว่น แสดงความเชื่อว่า “หงส์แดง” คือตัวเต็งที่จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครอง

ในรอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล ถูกจับมาอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ แอตเลติโก มาดริด, เอซี มิลาน และ เอฟซี ปอร์โต้ “กรุ๊ป ออฟ เดธ” แต่กลับกลายเป็นว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เก็บชัยชนะได้ทั้งหมดจากการลงเล่น 4 นัดแรก โดยเกมล่าสุดเป็นการเปิด แอนฟิลด์ คว้าชัยเหนือ แอตเลติโก มาดริด 2-0 จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์ของกลุ่มนี้เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากโดนถามว่าในมุมมองของเขา ลิเวอร์พูล ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก นำหน้าทุกคนอยู่เยอะพอตัว และกำลังแข็งแกร่งขึ้นอีกต่างหาก เรานำหน้าคนอื่นๆ มาได้พักหนึ่งแล้ว แถมตอนนี้เรายังได้คนที่เคยเป็น 2 นักเตะที่เก่งที่สุดในลีกอิตาลีมาเล่นกับลีกของเราอีก นั่นคือ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ กับ (โรเมลู) ลูกากู”

“ลิโอเนล เมสซี่ เองก็ย้ายไปเล่นในลีกที่คุณภาพโดยรวมดร็อปลงจากลีกเก่า ส่วนลีกของฝรั่งเศสน่ะผมไม่เคยคิดว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งแบบจริงจังอยู่แล้วน่ะนะแม้ว่าคนมองกันว่าผมน่าจะลองคิดแบบนั้นดูบ้างก็ตาม นอกจากนี้ เราก็ยังได้กุนซือเก่งๆ หลายคนมาทำงานที่นี่อีก”

โอเว่นเผยลิเวอร์พูลนับเป็นเต็ง1แชมป์ชปล.

“ผมคิดว่าทีมที่จะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) หรือไม่ก็ เชลซี คุณลองคิดถึงปัจจัยเวลาที่พวกเขาได้เล่นใน แอนฟิลด์ สิ ผมเลิกคิดถึงเรื่องนั้นไม่ได้เลย ทีมไหนก็ตามที่จะไปเยือนที่นั่นในการเล่นนัดสองของฟุตบอลถ้วยยุโรปน่ะจะต้องเจองานหนักจนคงต้องพึ่งดวงกันทั้งนั้น เวลาเล่นที่ แอนฟิลด์ มันก็แทบจะไม่มีใครที่จะสามารถเอาชนะพวกเขาได้เลย ดังนั้นก็ต้องบอกเลยว่า ลิเวอร์พูล ถือเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์”

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>