slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ไรซ์ป่วยถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษคัดบอลโลก

ไรซ์ป่วยถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษคัดบอลโลก

ไรซ์ป่วยถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษคัดบอลโลก ดีแคลน ไรซ์ กำลังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เดอะ แฮมเมอร์ส ซึ่งขยับขึ้นสู่อันดับสามของตาราง พรีเมียร์ลีก แล้วหลังเปิดบ้านสยบ ลิเวอร์พูล 3-2 ในเกมล่าสุด หยุดสถิติไร้พ่ายของ หงส์แดง เอาไว้ที่ 25 นัด

รายงานข่าวเมื่อ 10 พ.ย.แจ้งว่าสตาร์ทีม ขุนค้อน ไม่อาจลงซ้อมกับทีมชาติได้นับตั้งแต่เข้าแคมป์เก็บตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และในที่สุดก็ประกาศถอนตัวจากการยืนยันของ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ)

ดีแคลน ไรซ์ ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษแล้ว” เอฟเอ ระบุ “เขาไม่สามารถซ้อมได้เนื่องจากมีอาการป่วยนับตั้งแต่เข้ามารายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค และจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เมสัน เมาท์ กับ ลุค ชอว์ ยังไม่ได้เข้ามาร่วมกลุ่ม และยังรอดูสถานการณ์ต่อหลังจากรายแรกเข้าผ่าตัดช่องปาก ขณะที่รายหลังมีอาการกระทบกระเทือนที่ศีรษะ”

หลังการถอนตัวของ ไรซ์ หมายความว่า สิงโตคำราม รวมสามรายทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เจมส์ วอร์ด พราวส์ มิดฟิลด์ทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ขอถอนตัวโดยกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียก เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล มาเสียบแทนแค่รายเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี อังกฤษ จะเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกปี 2022 ทันทีหากเอาชนะ แอลเบเนีย ที่ เวมบลีย์ ในวันศุกร์นี้ได้ ขณะที่เกมต่อไปจะเป็นการบุกไปเยือน ซาน มาริโน่ ในวันจันทร์

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>