slider2
slider2
previous arrow
next arrow
ไลน์อัพโปเช็ตติโน่กับร็อดเจอร์สหากเข้ามาคุมแมนยู

ไลน์อัพโปเช็ตติโน่กับร็อดเจอร์สหากเข้ามาคุมแมนยู

ไลน์อัพโปเช็ตติโน่กับร็อดเจอร์สหากเข้ามาคุมแมนยู ความพ่ายแพ้ 6 เกมจาก 12 แมตช์หลังสุดพร้อมกับฟอร์มที่น่าผิดหวัง โดยเฉพาะ 2 เกมที่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ลิเวอร์พูล 0-5 กับพ่าย แมนเชส เตอร์ ซิตี้ 0-2 ส่งผลให้ตอนนี้ โซลชา กำลังยืนอยู่บนปากเหวแล้ว ผลงานที่แพ้ทั้งรูปเกมและสกอร์ เหล่าสาวก เร้ด อาร์มี่ เกิดอาการเอือมระอาแนวทางการสร้างทีมของ โซลชา เต็มที่ นั่นก็คือการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่แทนที่ โซลชา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน คือเต็งหนึ่งที่จะได้รับหน้าที่สำคัญนี้ แต่สุดท้าย ไม่สนใจอยากคุมทัพ ทำให้ปัจจุบันมีตัวเลือกเหลือแค่สองคน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทั้งสองกุนซือยังมีภารกิจกับต้นสังกัดโดย “พอช” คุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ “บีร็อด” ดูแล เลสเตอร์ ซิตี้ จึงจะพิจารณาเรื่องการย้ายมาคุมแมนฯ ยูไนเต็ด ฉะนั้น โซลชา น่าจะมีเวลาที่จะได้พิสูจน์ตัวเองจนกระทั่งจบซีซั่น ถ้าหากไม่เลวร้ายสโมสรคงจะไม่ปลดกลางอากาศ เพราะพวกเขาพร้อมรอคอยการมาของ โปเช็ตติโน่ หรือ ร็อดเจอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

แม้ว่าผลงานกับ “เปแอสเช” อาจจะดูไม่ค่อยโดดเด่น แต่ก็ยังคงเป็นตัวเลือกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงหลงใหลได้ปลื้มกับชีวิตในอังกฤษ แถมยังซื้อบ้านเอาไว้ในลอนดอนสมัยที่กุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5 ปี นายใหญ่วัย 49 ปี ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว นับตั้งแต่ที่เขาสร้าง “ไก่เดือยทอง” ให้กลายเป็นทีมที่เล่นเกมรุกดุดัน ด้วยเหตุนี้ทำให้เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเหมือนหากมาทำงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนักเตะคนแรกที่เจ้าตัวต้องการดึงมาร่วมทีมคงหนีไม่พ้น แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตู ลูกศิษย์เก่าสมัยอยู่กับ สเปอร์ส

เคน มีฟอร์มที่สุดยอดหลายปีช่วงที่ทำงานร่วมกับ โปเช็ตติโน่ และยิ่งตอนนี้โอกาสที่เขาจะย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมได้ สำหรับแดนกลางต้องบอกว่าเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกของ แมนฯ ยูฯ และคาดว่า โปเช็ตติโน่ น่าจะดึงตัว อิดริสซ่า กาน่า เกย์ สตาร์จาก “เปแอสเช” นอกจากนี้ในส่วนแผงหลังคงเป็นไปไม่ได้ที่ โปเช็ตติโน่ จะทำการเปลี่ยนแปลง แต่สำหรับแนวรุกต้องบอกว่าอันตรายเพิ่มขึ้นแน่นอนเมื่อมี เคน ประสานงานร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ไลน์อัพโปเช็ตติโน่กับร็อดเจอร์สหากเข้ามาคุมแมนยู

11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ โปเช็ตติโน่ ระบบ 4-3-3

ดาบิด เด เคอา

อารอน วาน-บิสซาก้า / แฮร์รี่ แม็กไกวร์ / ราฟาแอล วาราน / ลุค ชอว์

อิดริสซ่า กาน่า เกย์ / บรูโน่ แฟร์นันด์ส / สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

เมสัน กรีนวู้ด / แฮร์รี่ เคน / คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แบรนแดน ร็อดเจอร์ส

ในเวลานี้ชื่อของ ร็อดเจอร์ส ร้อนแรงที่สุดในการที่จะได้รับงานคุมทัพยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขาได้นำ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา จากรายงานของสื่อหลายสำนักในเมืองผู้ดี ระบุตรงกันว่า กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ เป็นตัวเลือกแรกหากสโมสรตัดสินใจเด้ง นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตามแนวทางการในการสร้างทีมของ ร็อดเจอร์ส ค่อนข้างโดดเด่นโดยเฉพาะเรื่องแท็กติกการเล่นเกมรุกที่มีความสวยงาม ดุดัน ซึ่งเขาแสดงให้เห็นแล้วกับ “จิ้งจอกสยาม” และ ลิเวอร์พูล ดังนั้นหาก “บีร็อด” ได้รับการแต่งตั้งให้คุมแมนฯ ยูไนเต็ด นักเตะคนแรกที่เขาอยากได้ตัวมาร่วมงานนั่นก็คือ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กองกลางตัวรับฝีเท้าจัดจ้านทีมชาติไนจีเรีย

การที่เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีธรรมชาติชอบเล่นเกมบุกอยู่แล้ว ขณะเดียวกันมันคงเป็นไปได้ยากที่ “บีร็อด” จะดึงผู้เล่นเกมรุกของ “เดอะ ฟ็อกซ์” ไปเสริมแกร่งกับ แมนฯ ยูฯ อย่างเช่น ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ฉะนั้นเจ้าตัวอาจจะใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่าง เมสัน กรีนวู้ด และ เจดอน ซานโช่ ช่วยสร้างเกมรุกริมเส้นให้อันตรายมากยิ่งขึ้น

ไลน์อัพโปเช็ตติโน่กับร็อดเจอร์สหากเข้ามาคุมแมนยู

11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ ร็อดเจอร์ส ระบบ 4-3-3

ดาบิด เด เคอา

อารอน วาน-บิสซาก้า / แฮร์รี่ แม็กไกวร์ / ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์

วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ / บรูโน่ แฟร์นันด์ส / ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

เจดอน ซานโช่ / คริสเตียโน่ โรนัลโด้ / เมสัน กรีดวู้ด

<< รับชมบอลสด ทุกคู่ ครบทุกแมตซ์ เฉลี่ยเพียงแค่วันละ 10 บาท ที่ inwiptv >>