slider2
slider2
previous arrow
next arrow
FWTV ครบทุกความบันเทิง ที่เดียวจบ
fwtv

FWTV เว็บดูหนัง รายการสด ซีรีส์ คาราโอเกะ ครบทุกความบันเทิง

FWTV เป็นเว็บ IPTV และแอปพลิเคชั่น ที่มีไว้สำหรับดูภาพยนต์ออนไลน์ ระดับ 4k HDR และทีวีออนไลน์มากกว่า 200 ช่อง ที่สามารถรองรับรองการรับชมผ่านอุปกรณ์ iphone,ipad,Android และคอมพิวเตอร์ PC เป็นตัวเลือกที่คนรักการดูหนังหันมาใช้บริการกันมากขึ้น เพราะมีค่าบริการที่ถูก มีช่องให้ดูหนัง ฟังเพลง กีฬา ฯลฯ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร สามารถเข้าไปขอวันทดลองฟรี เพื่อรับชมความบันเทิงได้ที่ facebook fanpage : FW UHD เราจะมาเปิดประสบการณ์ความบันเทิงให้กับท่าน ในการรับชม ทีวี กีฬาสด กว่า 200 ช่อง คลังหนังใหญ่ที่สุด ซีรีส์จากทั่วโลก คอนเสิร์ต สารคดี หนัง VIP และสามารถดูรายการย้อนหลัง ในรูปแบบ VOD (Video On Demand) ให้เลือกรับชมแบบจุใจ ในราคาที่สุดคุ้ม เฉลี่ยวันละ 10 บาทเท่านั้น !!!

 

FWTV ดูหนังออนไลน์

มีคลังหนังใหญ่ที่สุด มากกว่า 20,000 เรื่อง ท่านสมาชิกสามารถเข้ามาเลือกรับชมดูหนังที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หนังดัง หนัังฮิต หนังเก่า หนังฮอลลิวูด และหนัง18+ ไม่ใช่เพียงเท่านี้ เรามีทีมงานคอยคอยอัพเดทหนังใหม่ๆ ตลอดเวลาแบบเรียลไทม์ ที่จะไม่ทำให้คุณพลาดหนังใหม่ทั้งแบบ ซูม ชนโรง แบบมาสเตอร์ และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากหนังเรื่องไหนที่ท่านสมาชิกมีความต้องการรับชม ท่าสามารถเข้าไปขอหนังกับทางแอดมินได้เลย เรามีทีมงานคุณภาพที่สามารถนำหนังที่ท่านอยากรับชม มาอัพเดทให้ทันที

ดูซีรีส์ จุใจ

นอกจากหนังแล้ว fw ก็ยังเอาใจคอซีรีส์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ฝรั่ง ซีรีส์เกาหลี ซีรีส์จีน และอีกมากมายทั่วโลกที่รวบรวมให้ท่านแล้วที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็ฯประเภท ดราม่า สยองขวัญ ระทึกขวัญ แอ็คชั่น แฟนตาซี เป็นต้น พร้อมทั้ง บรรยายไทย และเสียงไทย คุณภาพคมชัด ที่มีคอยอัพเดทให้สมาชิกเข้ามารับชมอย่างต่อเนื่อง อัพเดทใหม่ทุกวันไม่ต้องรอนาน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรานั้นไม่มีโฆษณาคั่นมากวนใจ ก่อนหรือระหว่างการรับชมของท่านอย่างแน่นอน

ช่องถ่ายทอดสดมากกว่า 200 ช่อง

เรานั้นรวบรวมช่องถ่ายทอดสดผู้ให้บริการทีวีทุกช่องของไทยและต่างประเทศ รวมช่องรายการไว้มากที่สุด มากกว่า 200 ช่อง และคมชัดไม่มีสะดุดใช้งานง่ายเข้าถึงง่าย ท่านจะไม่พลาดข่าวสาร ละคร รายการดัง หรือแม้แต่กีฬานัดสำคัญๆ ท่านก็สามารถรับชมแบบเรียลไทม์ ใช้งานได้ทั้งทีวี ผ่านกล่องแอนดรอยด์ คอมพิวเตอร์ PC และมือถือ

ไม่พลาดการ์ตูน อนิเมะ เรื่องดัง

เอาใจคุณหนูๆ และเหล่าคออนิเมะ เราได้รวบรวมการ์ตูน  และอนิเมะญี่ปุ่น เกาหลีไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องเก่าๆ เรื่องฮิต อนิเมะบรรยายไทย และการพากย์ไทยมากมายให้ท่านสามาชิกได้เข้ามาเลือกรับชมชมได้อย่างจุใจแล้ว การ์ตูน และอนิเมะเรื่องใหม่ๆที่มีการออนแอร์ในปัจจุบันทางเรานั้นอัพเดทการ์ตูน อนิเมะใหม่ให้อยู่เสมอ

คาราโอเกะ

ไม่ใช่แค่เพียงการรับชมหนัง ซีรีส์ หรือการ์ตูนเท่านั้น เรายังนำความบันเทิงด้านดนตรีและเสียงเพลงที่เอาใจสมาชิกที่รักในการร้องเพลง ร้องคาราโอเกะ เราก็มีมาให้ท่าน เพลงอัพเดตใหม่ล่าสุดเป็นประจำทุกเดือนใช้สำหรับฝึกร้องเพลงเล่นที่บ้าน หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ใช้งานง่าย มีเพลงหลากหลายแนว ทั้งเพลงไทย เพลงสากล เพลงสตริง ลูกทุ่ง เพื่อชีวิติ ฯลฯ

สัมผัสความคมชัดระดับ 4K HDR

มีหนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง ที่สามารถรับชมด้วยความคมชัดระดับ Full HD จนถึงความคมชัดระดับ 4K HDR แท้ๆ 100% ที่สมาชิกจะได้เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงแบบเต็มอรรถรส ไม่ว่าจะเป็นหนังดังระดับฮอลลีวูด หรือจะเป็นช่องบันเทิง กีฬา สารคดี ฯลฯ ที่ท่านนั้นสามารถเลือกรับชมได้ตามต้องการโดยไม่ต้องมานั่งเปิดหา หรือสมัครหาบริการซ้ำซ้อนจากผู้ใช้บริการมากมาย ถือเป็นข้อดีสุดของเราจึงทำให้เรานั้นมีสมาชิกเข้ามาใช้งานอย่างต่อเนื่องมานานกว่าหลาย แถมยังมีช่องใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาตลอดเวลา

ขั้นตอนการสมัครสมาชิกและชำระเงิน

ค่าบริการในการรับชมบน inwiptv คิดเป็นรายวัน มีให้เลือกตั้งแต่ 1 วัน ถึง 100 วัน ข้อดีอย่างหนึ่งคือเมื่อเลือกซื้อจำนวนวันมากขึ้นจะมีค่าบริการที่ถูกลง โดยบริการสามารถเลือกจ่ายได้ผ่าน 2 ช่องทางได้แก่ “พร้อมเพย์” กับ “บัตรเงินสดทรูมันนี่” อัตราค่าบริการดูด้านล่างนี้

 

inwiptv

ช่องทางการรับชม

เว็บไซต์ : www.inwiptv.com

แอปพลิเคชัน : สามารถใช้งานจากแอปพลิเคชัน Fwiptv 5.3 ที่ติดตั้งไว้ได้เลย