slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Hellbound ติดอันดับชาร์ตประจำสัปดาห์อย่างเป็นทางการของ Netflix

Hellbound แซงหน้า Squid Game ขึ้นแท่นซีรีส์ของ Netflix ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก

แฟนตาซีสยองขวัญของเกาหลีใต้ “Hellbound” เป็นรายการทีวีที่มีผู้ชมมากที่สุดในช่วงหนึ่งสัปดาห์ล่าสุดในบรรดารายการทีวีบน Netflix บริการสตรีมมิ่งวิดีโอระดับโลกกล่าวเมื่อวันพุธ

“Hellbound” ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตประจำสัปดาห์อย่างเป็นทางการของ Netflix สำหรับรายการทีวีที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ โดยมีผู้ชม 43.5 ล้านชั่วโมงต่อสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 15-21 พ.ย. แซงหน้า “The Queen of Flower” 38.6 ล้านชั่วโมง และ “Squid Game” ที่ 30.4 ล้านชั่วโมง

.

ความสำเร็จนั้นน่าทึ่งเมื่อพิจารณาว่า “Hellbound” มีเวลาเพียงสามวันในการนับการดู เนื่องจากเปิดตัวในวันศุกร์ ต้นฉบับ Netflix ในภาษาเกาหลีมียอดดูมากกว่า “Arcane” ซึ่งอยู่ในหมวดรายการทีวีภาษาอังกฤษด้วยจำนวนการรับชม 38.4 ล้านชั่วโมง

Netflix กล่าวว่า “Hellbound” ติด 10 อันดับแรกในทีวีใน 71 ประเทศในช่วงระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์และติดอันดับหนึ่งใน 12 ประเทศ เขียนบทและกำกับโดยยอนซังโฮจาก “Train to Busan” ภาพยนตร์ระทึกขวัญ dystopian หกตอนแสดงให้เห็นถึงความวุ่นวายทางสังคมและความไม่สงบหลังจากปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่อธิบายไม่ได้ ในหมวดรายการทีวีที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ โรแมนติกคอมมาดี้ของเกาหลีใต้เรื่อง “Hometown Cha-Cha-Cha” ได้อันดับที่ 6 ด้วยเวลารวม 13.2 ล้านชั่วโมง

Netflix เริ่มเผยแพร่รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ยอดนิยมตลอดกาลและรายสัปดาห์ 10 อันดับแรกทั่วโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยพิจารณาจากชั่วโมงการรับชมโดยรวม การจัดอันดับจะประกาศทุกวันอังคาร

“Squid Game” ของเกาหลีใต้ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 17 กันยายน เป็นเนื้อหา Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดกาล โดยมีการสตรีม 1.65 พันล้านชั่วโมงในช่วงสี่สัปดาห์แรกของการเปิดตัว

ที่มา : koreaherald.com