slider2
slider2
previous arrow
next arrow
Moonfall หนังเรื่องใหม่ เตรียมเผชิญหายนะล้างโลก

Moonfall ปล่อยภาพเซตแรกสุด เตรียมรับมือมหันตภัยล้างโลกครั้งใหญ่

สตูดิโอ Lionsgate ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกของ ‘Moonfall’ ภาพยนตร์หายนะดวงจันทร์ชนโลก ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของ โรลันท์ เอ็มเมอริช (Roland Emmerich) ผู้กำกับที่ช่ำชองกำรสร้างภาพยนตร์หายนะโลกระดับบล็อกบัสเตอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Independence Day (1996), The Day After Tomorrow (2004) และ 2012 (2009)

‘Moonfall’ ว่าด้วยเรื่องราวดวงจันทร์ได้ถูกได้หลุดจากวงโคจรเดิมแล้วพุ่งเข้ามายังโลกอย่างรวดเร็ว ซึ่งดูเหมือนจะมีสิ่งมีชีวิตลึกลับจากต่างดาวอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ ในขณะหายนะครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลกนั้น Jo Fowler (รับบทโดย แฮลลี เบอร์รี) ผู้บริหาร NASA และอดีตนักบินอวกาศ ได้กล่าว่าเธอคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยมนุษยชาติ และมีเพียง Brian Harper (รับทโดย แพทริค วิลสัน) นักบินอวกาศที่เคยร่วมงานกับเธอ และ K.C. Houseman (รับบทโดย จอห์น แบรดลีย์) นักทฤษฎีสมคบคิด เท่านั้นที่เชื่อเธอ ท้ายที่สุดเธอจึงได้เดินทางขึ้นไปบนดวงจันทร์ซึ่งและค้นพบความจริงที่อยู่สิ่งที่มนุษย์เคยคาดคิดไว้

โปรเจกต์ ‘Moonfall’ นั้น ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2019 โดย โรแลนด์ เอ็มเมอริช ตั้งเป้าว่าจะใช้ทุนสร้างมหาศาลถึง 140 ล้านเหรียญ จนกระทั่งได้สตูดิโอ Lionsgate ชื้อสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายไป โดยตัวภาพยนตร์ได้เริ่มถ่ายทำเมื่อปลายปี 2020

‘Moonfall’ มีกำหนดการฉายวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2022

ที่มา: screenrant.com, UHDMAX